Thursday, November 6, 2008

NHỮNG ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG GIỮA LÁ SỐ TỬ VI CỦA TÂN TỔNG THỐNG HOA KỲ BARACK OBAMA VÀ VUA LÊ THÁI TỔ

NHỮNG ĐIỂM TƯƠNG ĐỒNG GIỮA LÁ SỐ TỬ VI CỦA TÂN TỔNG THỐNG HOA KỲ BARACK OBAMA VÀ VUA LÊ THÁI TỔ

Barack Obama Giữa Đường Gẫy Cánh????



Vào ngày 4 tháng 11 vừa qua, nước Mỹ đã có một tân tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ - Barack Obama.



Là một người nghiên cứu tử vi lâu năm, việc tìm hiểu những lá số tử vị của các vị có mệnh đế vương luôn luôn là nổi tò mò của chúng tôi. Điều khó nhất là làm thế nào để có giờ sinh chính xác để có thể tìm hiểu lá số một cách chắc chắn.



Trong cuộc tranh cử tại Hoa Kỳ trong thời gian qua, đối thủ của ông Barack Obama cho rằng ông không phải là người sinh đẻ tại Hoa Kỳ nên không được tranh cử tổng thống. Theo hiến pháp của của Hoa Kỳ thì tổng thống nước Mỹ phải sinh ra tại Mỹ hoặc cha hoặc mẹ phải là công dân Hoa Kỳ. Phó tổng thống thì không cần phải điều kiện này.



Bên ông John MCCain cũng thế, cũng bị cho rằng không sinh ra tại Mỹ, vì John McCain sinh ra tại một nhà thương tại quốc gia Panama – lúc đó cha ông là đô đốc đang đóng neo tại đây. Tuy nhiên John McCain là con của công dân Hoa Kỳ và lúc đó Panama được xem là lãnh thổ của Mỹ.



Bị chỉ trích nhiều, nên uỷ ban vận động tranh cử của ông Barack Obama mới trình làng tấm giấy khai sinh của ông Obama. Nhờ đó mà chúng tôi biết được giờ sinh chính xác của ông.



Theo giấy khai sinh thì Barack Obama sinh tại thành phố Honolulu tiểu bang Hawaii vào ngày 4 tháng 08, 1961 lúc 7:24 tối. Ông tuổi Tân Sửu.



Nói đến tuổi Sửu thì có rất nhiều chuyện để nói. Trong lịch sử thế giới những người mang tuổi Kỷ Sửu là những người thống nhất thiên hạ. Chẳng hạn Napoleon tuổi Kỷ Sửu – sinh ngày 15 tháng 08, 1769. 120 năm sau đó là ngày 20 tháng 04, 1889 – đúng 2 lần lục thập hoa giáo – Hitler được sinh ra và cũng mang tuổi Kỷ Sửu. 120 năm sắp tới đây là năm 2009 -một đứa bé nào đó sinh ra trên trái đất này sẽ mang tuổi Kỷ Sửu và sẽ làm trùm thiên hạ trong tương lai. Nguyễn Tấn Dũng - thủ tướng của Việt gian cộng sản cũng mang tuổi Kỷ Sửu – nhưng không đúng theo 120 năm của lục thập hoa giáp nên Dũng chỉ có thể tung hoành tại Việt Nam mà thôi!!!!

Quý bà nào còn trong thời kỳ sanh nở được, năm 2009 sẽ là năm Kỷ Sửu - biết đâu rằng sẽ sinh ra được một bậc đế vương thu tóm toàn cầu!!!!!

Trở lại lá số tử vi của Barack Obama thì ông mang tuổi Tân Sửu!!!!



Khai sinh của ông Barack Obama



Chúng tôi xin mở ngoặc một chút ỏ đây. Trong tất cả các CAN của tuổi thì 4 tuổi GIÁP, ẤT, CANH, TÂN là 4 tuổi rất thành công về mặt tiền bạc, giàu có, triệu hoặc tỷ phú nếu sinh đúng giờ đúng giấc. Xin đơn cử một thí dụ như sau: tỷ phú Bill Gates sinh năm 1955 là tuối Ất Mùi. Triệu phú đánh gôn Tiger Woods sinh năm 1975 tuổi Ât Mão . Cô gái triệu phú Paris Hilton sinh năm 1981 tuổi Tân Dậu …..



Bây giờ chúng ta thấy Barack Obama sinh năm Tân Sửu. Can Tân này cho thấy nếu Barack Obama có những con sao hội tụ cần thiết thì sẽ giàu. Chúng ta đã thấy trong cuộc tranh cử vừa qua Obama đã quyên góp được hơn 600 triệu Mỹ Kim cho cuộc chạy đua vào toà Bạch Ốc. Có tháng, ông quyên được $150 triệu USD!!!!



Riêng bản thân của ông thì Obama đã viết hai cuốn hồi ký, và hai cuốn hồi ký này đã mang về cho ông cả triệu Mỹ Kim tiền bán sách.



Đó là chỉ luận về chử TÂN trong tuổi Tân Sửu của Obama mà thôi. Chữ TÂN này nằm trong 4 chữ: GIÁP ẤT CANH TÂN ….



Bây giờ trở lại lá số tử vi của tân tổng thống thứ 44 của Hoa Kỳ là Barack Obama. Lá số của Obama có rất nhiều điểm tương đồng nếu không nói là rất gần với lá số tử vi của vua Lê Thái Tổ của chúng ta.

Vua Lê Thái Tổ sinh ngày 6 tháng 8 nắm Ất Sửu giờ Tí (theo sách của cụ Thiên Lương) . Để ý vua Lê Thái Tổ mang chử ẤT nằm trong 4 can, GIÁP, ẤT, CANH, TÂN ….. chỉ ra những người giàu có….thuộc hàng triêu phú.

Lá số tử vi của Barack Obama


Lá số tử vi của vua Lê Thái Tổ - chụp từ sách Tử Vi Nghiệm Lý của Thiên Lương





Những điểm tương đồng về lá số tử vi của ông Obama và vua Lê Thái Tổ là cả hai đều có Mệnh vô chính diệu đóng cung Kim. Cả hai đều có song lộc – Hoá Lộc & Lộc Tồn chiếu mệnh nên chúng ta có thể giải thích được sự giàu có của ông Obama khi thu được hơn nữa tỷ Mỹ Kim trong cuộc tranh cử năm 2008



Điều đặc biệt là vì Mệnh vô chính diệu nên hút được hai sao Thái Dương Thái Âm cộng với vòng Thái Tuế, nên đây là một người rất thông minh và can đảm. Chưa hết với hai sao Bạch Hổ Phi Liêm đóng cung Kim, mà sách số gọi là Hổ khiếu phương Tây nên Obama có mạng đế vương là thế. Chỉ riêng hai sao song lộc (Lộc Tồn & Hoá Lộc) cộng với Phi Liêm – chúng ta thấy tiền chạy vào túi Obama trong lúc vận động tranh cử như thác đổ.



Quy chiếu vào cả hai lá số của Obama và vua Lê Thái Tổ - chúng ta có thể hình dung đuợc vị vua Lê Thái Tổ lúc đó như thế nào. Chắc chắn vua Lê Thái Tổ phải có tài hung biện , ăn nói, thu hút nên những người như Nguyễn Trải mới chịu thuần phục!!!



Trong đại hạn từ năm 46 đến năm 56 tuổi, ông Obama sẽ gặp một tai nạn hay một hung hoa rất lớn vì gặp TUẦN TRIỆT án ngữ cộng với KHÔNG KIẾP. Liệu tại nạn này có ảnh hưởng đến tính mạng của ông Obama trong lúc ông làm tổng thống ?



Để quý bạn đọc có thể hình dung những điểm tương đồng này chúng tôi xin đăng phần luận số của vua Lê Thái Tổ do cụ Thiên Lương viết để quý bạn đọc có thể tham khảo và quy chiếu vào lá số của Obama.

Điều đặc biệt mà ở đây là cụ Thiên Lương cũng nói rằng vua Lê Thái Tổ chỉ làm vua được 6 năm và mất vào năm 49 tuổi – còn gọi là yểu tướng. Vua Lê Thái Tổ mất trong lúc làm vua – và tại sao mất không thấy sử sách viết rõ; nhưng trường hợp của tân tổng thống Obama sẽ nặng hơn vì ông sẽ gặp hung nạn trong lúc làm tổng thống????



Ngoài ra trên mạng internet, một bạn tên là John Phan đã viết một bài phân tích về lá số của Obama rất kỹ, nên chúng tôi xin trích nguyên văn để bạn đọc khắp nơi tham khảo

Lá Số Barack Obama



Barack Obama sinh ngày 04 tháng 8 năm 1961 tại Honolulu (Hawaii). Có nhiều tài liệu cho là ông sinh vào khoảng 1g trưa, nhưng theo đúng giấy khai sinh thì ông sinh vào lúc 7:24 P.M giờ địa phương tại Hawaii, nên nếu đổi ra âm lịch sẽ là ngày 23 tháng 6 năm TÂN SỬU, giờ TUẤT.

Với lá số của ông có cung mệnh Vô chính diệu, lại thêm ĐỊA KIẾP hãm địa độc thủ, nên dễ bị cho là người gian xảo, ích kỷ, độc ác. Nhưng vì mệnh nằm trong Tam hợp Thái tuế, có Bạch hổ thủ mệnh nên thật ra vẫn là người nặng lòng vì đất nước, cố công hành động để cải thiện xã hội. Ở đây. Lộc Tồn gặp Địa Kiếp là hình ảnh của kẻ đê tiện, biển lận, keo kiệt, chỉ biết bòn rút, lấy tiền của người khác. Nhưng đi với Thiên quan + Bác sĩ + Ân quang + Tràng sinh nên thực chất là người rất nhận hậu, từ thiện, muốn hành động cứu nhân độ thế. Có lẽ vì vậy nên ông mới gia nhập hội từ thiện ở Chicago, quyên góp tiền bạc (tức lấy tiền của người khác) để giúp đỡ những người nghèo khổ. Tuy nhiên, cũng vì bộ Lộc Tồn + Địa Kiếp này, nên dù ông có là người ngay thẳng, nhân hậu, nhưng vẫn bị tai tiếng về tư cách và tiền bạc, qua những tin đồn ông là người theo đạo Muslim, âm mưu "đột nhập" vào tòa Bạch Ốc để "tiêu diệt" nước Mỹ; hay vụ dinh líu đến Tony Rezko, một thương gia địa ốc bị kết án dùng tiền của mua chuộc hoặc hối lộ các viên chức chính quyền…

Nhìn sang cung Thân thấy cả một đoàn trung tinh đắc cách: Hữu bật + Tướng quân + Quốc ấn + Đế vượng + Long trì + Thiên khốc + Quan phù, cho thấy một người có tài chỉ huy, lãnh đạo, cũng như khả năng ăn nói đanh thép, hùng biện, uy quyền và danh tiếng lừng lẫy. Rất tiếc là bộ Tướng quân + Quốc ấn lại bị cả TUẦN lẫn TRIỆT phá bể, nên nếu thành công tất có tai họa lớn, sự nghiệp không bền. Điều này phù hợp với cung Quan của ông gặp bộ NHẬT + NGUYỆT không mấy sáng sủa, nhưng đắc Thái Tuế + HÓA QUYỀN, nên uy quyền vẫn hiển hách. Chỉ vì lại có ĐỊA KHÔNG chen vào mà khiến cho đường công danh gặp nhiều gian khó và trở ngại. Càng lên cao thì tai họa càng khủng khiếp, và dĩ nhiên là yểu tử.

Nếu xét về đối phương (cung DI) mặc dù đắc bộ CỰ + CƠ tại Mão nên đều có thế lực về chính trị hoặc tài chánh, nhưng thiếu tài năng, mưu lược (không gặp song Hao), lại nằm ở thế yếu (tam hợp Mệnh là Tỵ ─ Dậu ─ Sửu thuộc Kim cục khắc chế tam hợp cung Di là Hợi ─ Mão ─ Mùi thuộc Mộc cục). Hơn nữa, đối phương lại nằm ở thế Tang môn + Tuế phá + Thiên hư, là tư thế bị người đời chán nản, oán ghét, đang bị lâm vào giai đoạn suy tàn (Bệnh) thì làm sao có thể chống lại được ông. Mặc dù Mệnh Vô chính diệu mắc KHÔNG ─ KIẾP, nhưng đóng tại vị trí Bạch hổ (tam hợp Thái tuế), lại được bộ NHẬT ─ NGUYỆT (tuy không sáng sủa lắm) hợp chiếu cũng vẫn nắm đủ chính nghĩa và đa số để đoạt lấy phần chiến thắng. Đó là điều giải thích lý do tại sao mặc dù có những thành kiến hay nghi vấn về Obama, đa số cử tri Mỹ vẫn dồn phiếu cho ông, cũng như tại sao ông lại có thể đánh bại mọi đối thủ có nhiều "kinh nghiệm" và thế lực một cách dễ dàng.

Hiện tại, từ 46 đến 55 tuổi, ông đang nhập đại vận tại cung TÀI (THÂN). Như đã nói vì tam hợp Mệnh của ông đã đắc Tả phù + Hữu bật + Thái tuế + Hóa quyền, nên chẳng những là người có chức vị lớn, mà còn nắm thực quyền, chứ không thể chỉ ngồi ở những ghế hư vị như Dân biểu hay Nghị sĩ. Nay lại nhập vận trong Tam hợp Thái tuế, đắc Tướng quân + Quốc ấn + Đế vượng + Long trì, tức là Mệnh ─ Thân ─ hạn đã nắm được cả 3 vòng Thái Tuế ─ Lộc tồn ─ Tràng sinh, nên nhất định phải thành công tột đỉnh trên võ đài chính trị, rồi dù Tướng ─ Ấn có bị TUẦN ─ TRIỆT mà thành "tướng mất đầu" (đoạn đầu tướng quân) sẽ do phần số quyết định sau. Chính vì vậy ông sẽ là người đắc cử chức vụ Tổng Thống trong nhiệm kỳ sắp tới, nhưng do gặp quá nhiều hung sát nên sẽ có tai họa lớn, gây nguy hiểm đến tính mạng.

Tóm lại, số của ông John McCain tuy khá tốt, nhưng vì thiếu những sao biểu thị khả năng nắm quyền lực lớn và thực quyền, nên hoặc là chỉ giữ những chức vụ nhỏ (đại úy hải quân), hay chỉ có hư vị mà thôi. Còn ông Obama tuy có số nắm quyền bính, nhưng vừa bị KHÔNG ─ KIẾP, vừa bị TUẦN ─ TRIỆT khắc chế quá mạnh, nên tuy sẽ thành công để nắm uy quyền tột đỉnh, nhưng sự nghiệp sẽ nửa đường đứt gánh, sinh mạng cũng khó lòng được bảo toàn. Điều này cũng phù hợp với vận khí của tòa Bạch Ốc sẽ rất xấu cho tân Tổng Thống trong nhiệm kỳ sắp tới (đã được nói trong bài Năm bầu cử nói chuyện tòa Bạch Ốc). Cho nên âu đó cũng chính là sự dàn xếp, sắp đặt kỳ diệu của Tạo hóa, khiến cho số mạng con người và vận khí của Phong thủy đều gắn bó chặt chẽ và trùng hợp với nhau. Tuy nhiên, vì Obama đang nhập đại vận tam hợp Thái tuế, nên dù có gặp tai họa mà phải bị yểu tử, ông cũng sẽ trở thành một Tổng Thống nổi tiếng trong lịch sử Hoa kỳ sau này.

Chicago, ngày 30 tháng 6 năm 2008
VNE

No comments: