Saturday, July 19, 2008

Có phải Đất + Nước của VN bị thu nhỏ lại không ?

- Thanh niên Việt - Trung gặp gỡ hữu nghị tại Trung Quốc

Có phải Đất + Nước của VN bị thu nhỏ lại không ?
Có phải an ninh của VN bị đe dọa nghiệm trọng không ?
Có phải tài nguyên của VN đang bị vơ vét bán sạch không ?
Có phải VN hiện nay đang bị xâm thực, và chúng ta đã và đang bị mất nước theo sách lược " tằm ăn dâu " không ??

Có phải dân VN đã, đang và tiếp tục làm nô lệ : cs (vn và TQ) và ngoại bang ??

Muốn biết sự thật, bạn có thể làm như cách sau :

1/ Hãy có cái tâm thiện, yêu chuộng sự thật, công lý, đặt quyền lợi đất nước lên trên hết, chịu tìm hiểu theo phương pháp khoa học khách quan, có tư duy độc lập, biết so sánh từ gốc đến ngọn đa chiều, đâu là chánh đâu là phụ, đâu là hệ quả, đâu là thủ đoạn mị dân.
2/ Phải hiểu những biến động chánh trên thế giới và khu vực, ít ra là trong khoảng thời gian trên 100 năm: Hiểu cả lịch sử VN nhất là lịch sử cận đại 100 năm qua. Hiểu tôn chỉ mục đích của cncs quốc tế, sách lược bành trướng, chiêu bài - thủ đọan áp dụng. Hiểu tham vọng của Hán tộc.
HCM & csbv chủ trương "giải phóng, thống nhất" miền Nam để làm cái gì, để phục vụ cho ai, đã mang lại cho nhân dân những gì tốt đẹp, công bằng tự do hơn xã hội miền Nam trước 1975 ? Tại sao đất nước VN bị tụt hậu, xã hội VN bị băng hoại đạo lý truyền thống ? Tại sao cán bộ đỏ cs quá giàu, rất nhiều người có tiền bạc của cải cả triệu dola ? (bạc triệu - bạc tỉ $usd). Tại sao csvn dùng bạo lực, luật rừng, tuyên truyền 1 chiều để (khống chế) trị dân ? Tại sao cs tuôn tiền và gia đình con cái ra nước tư bản ? Tại sao cs bán lao nô, chị em phụ nữ ra nước ngoài ? Tại sao có cảnh này, tại sao họ sống trong nước không được, tại sao họ phải cầm nhà, bán đất mượn nợ để đi ? ... vv
3/ Tạm thời không tin ai cả, kể cả báo chí, tài liệu của nhà nước.
4/ Tìm đọc tài liệu, sách báo đa chiều trong và ngoài nước, Việt và quốc tế. Tìm đọc thông tin bình luận của phong trào đấu tranh dân chủ.
5/ Có đầu óc phân tích và tổng hợp, luôn đặt câu hỏi tại sao và tại sao ra nông nổi này ! Biết liên kết tìm ra nhân và quả hữu lý !

Tại sao cs bưng bít, bịt miệng dân, độc quyền truyền thông, xem thường dân, làm ngu dân ?
Tại sao cs có thói quen (bản chất, sách lược) "nói một đàng làm một nẻo ", nói dối, nói lấy được, độc quyền "chân lý láo" ? (đọc hồi ký Trần Độ)

Biết đặt những câu hỏi chính xác, đầy đủ với đúng người có tâm lành, tôn trọng sự thật, đặt quyền lợi đất nước lên trên hết.

Chuyện "dâng đất, dâng đảo, dâng biển" cho TC xảy ra từ lúc nào, tại sao ??
Bạn có biết chuyện mất đất, mất đảo-biển đã xảy ra từ thời Hồ Chí Minh và được tiếp nối bởi hậu duệ của HCM ?
Nước VN nhỏ, người đông nên một tấc đất là tấc vàng !

Có một số người biết nhưng không dám nói vì sợ bị trù dập, mất "quyền lợi", thậm chí họ nói giả dối.

Tại sao báo chí VN không dám đăng tải, đào sâu vấn đề biên giới, HS TS ? (toàn là báo đảng, không phải là báo phục vụ cho dân, của dân !)

Tại sao csvn đàn áp sinh viên biểu tình bảo vệ HS TS tháng 12/2007 và 1/2008 ??
Tại sao csvn không dám đưa vấn đề ra Hội đồng bảo an LHQ, khi đã là thành viên của HĐBA LHQ, không thường trực, Tòa án quốc tế, đặt nền tảng pháp lý giúp cho những thế hệ mai sau làm việc dễ dàng hơn ?
Chắc chắn quốc tế phương tây sẽ hổ trợ chính nghĩa của VN !
Qua công hàm Phạm văn Đồng 14/9/58, HCM đã bán cho TC, nên bây giờ csvn phải câm miêng, đóng kịch để mị dân !?
Chọn giải pháp "thương lượng ngoại giao" với ông thầy TC, kể bao che csvn à ?
Hoang tưởng và mị dân !!

Trách nhiệm của cs đối với thế hệ mai hậu là thế à ?

Im lặng là đồng lỏa với giặc !!!?

Bạn có biết tài nguyên ở biển Đông, hải đảo VN có thể nuôi sống trên 30 triệu miệng ăn nhờ : dầu thô, hải sản, phân chim, ... Ngoài ra, đó là vị trí CHIẾN LƯỢC bảo vệ VN !

5/ Đi du lịch ở vùng biên giới (Ải Nam quan, Thác bản Giốc, suối Phi Khanh, núi Lão Sơn, Đồng Đăng, Hoàng Trường Sa, ...):
- Bạn có phải xin visa của TQ không ?
nên nhơ, kể từ 9/2004, dân TQ được quyền tự do vào VN đi khắp nơi làm ăn sinh sống, lấy vợ Việt, làm tình báo, không cần xin visa. Ngược lại thì không.
- bạn có bị gây khó khăn bởi công an không ?
- Bạn có quyền chụp hình, thăm hỏi người Việt sống lâu năm ở đó không ? Họ có bị bắt di cư sống nơi khác không ? Dân TQ có sông đông đảo ở đó không (di dân, lấn đất) ?
Hỏi ông Bùi Minh Quốc, ông cựu trung tá Trần Anh Kim (cựu bộ đội cs), cựu đại tá Phạm Quế Dương (tổng biên tập tập san lịch sử quân đội nhân dân), nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa (Hải Phòng), Giáo sư Nguyễn Thượng Long (Hà Nội), tiến sĩ Nguyễn Nhã (Saigon), ... hiện đang sống tai tỉnh Đà Lạt, Hòa Bình, Hà Nội.

- Đóng vai người "điên", cầm thùng thiết gõ giữa thành phố Saigon, Hà Nội, Đà Nẵng, ... hô to :

" chửi cha thằng nào dâng đất dâng biển, dâng Hoàng Trường sa cho ngoại bang !!".

Bạn xem phản ứng của công an "nhân dân", nghe những câu trả lời lý sự cùn, ...
Bạn có bị chụp mũ và bị bắt không vì " tội " yêu nước :
" phá rối trật tự công cộng, phản động, nói xấu đảng và nhà nước, làm gián điệp CIA, tụ tập chỗ đông người không giấy phép, lợi dụng quyền tự do dân chủ ... "

Theo nguồn tin đáng tin cậy từ trong nước, CHUYỆN MẤT ĐẤT + ĐẢO + BIỂN LÀ KHÔNG BÀN CẢI NỮA, nước VN đã nhỏ, lại mất thêm từ thời HCM đến hậu duệ cs hiện nay, và bạn có thể kiểm tra chính xác hơn là bao nhiêu, trước khi biết rõ sẽ "bị mất nước hoàn toàn" (đang bị TC gậm nhấm "tằm ăn dâu") :
- trên 800 km2 đất vùng biên giới Việt Trung, có mỏ quý (vàng, ...) : một trong 2 thác Bản Giốc đẹp, Ải Nam quan, suối Phi Khanh, Đồng Đăng, núi Dất (Lão Sơn), ...
- quần đảo Hoàng Sa và số lớn đảo ở Trường Sa, có mỏ dầu thô khá lớn, đứng hàng thứ 4, 5 trên thế giới.
- Có thể là cả triệu km2 biển Đông có nhiều hải sản đang bị ngoại bang khai thác. Biển Đông VN có thể nuôi sống trên 30 triệu miệng ăn. Đó cũng là vị trí chiến lược để bảo vệ an ninh của đất nước !
- Những cầu nối ở biên giới Việt Trung, xa lộ đã được xây trên đường mòn HCM để "phát triển kinh tế" và dùng để chuyển quân, di dân nhanh lẹ khi cần;

- Cũng cần lưu ý ở đây là kể từ 2004, người TQ vào VN KHÔNG cần xin visa, có quyền làm nhiều chuyện ở VN khắp mọi miền đất nước : lấy vợ việt, buôn bán, mua đất đai, làm tình báo, ... Phải chăng đây là chính sách DI DÂN, LẤN ĐẤT, tằm ăn dâu của TQ !!?
Trong khi đó, người Việt hải ngoại (gốc Việt) phải xin visa về VN, và thanh niên nam nữ VN lại bị xuất khẩu ra nước ngoài làm LAO NÔ vì không sống nổi ở VN dưới bạo quyền cs. Lịch sử VN 4000 năm không có thời nào dân Việt bị bóc lột , nước VN bị bán như thời cs.

Trung Quốc có dã tâm gì khi khai thác thượng nguồn sông Mekong?

Như vậy về mặt chiến lược, VN đã bị bao vây : phía bắc, phía tây, phía Đông, ... và ngay tại trong nước có đầy dẫy công an, tình báo TC ngụy trang di dân, lấn đất, làm ăn kinh tế, được cài đặt trong nhiều lãnh vực trọng yếu, ...

Trên thực tế, đất nước đang bị xâm thực nội và ngoại xâm, bị " tằm ăn dâu ", bị ngoại bang "thống trị" mọi mặt : kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, di dân lấn đất !!?
Đa số tầng lớp nhân dân bị bần cùng hóa, đất đai bị chiếm đoạt theo "luật rừng" vi hiến, không tôn trọng quyền tư hữu, cán bộ MUA như CƯỚP, dân buộc BÁN như CHO ! Quyền con người bị chà đạp, dân quyền bị tướt đoạt.
Đạo lý gia đình xã hội bị băng hoại, mất tình người, mọi người bị buộc phải giả dối (theo đảng) mà tồn tại, luồn lách, lợi dụng, lừa gạt nhau mà sống, quên đi tình tự dân tộc, bảo vệ tương lai nòi giống.
Đó là hệ quả của sách lược cai trị man rợ của cs !!!?

Dân VN đã và đang làm nô lệ cho tập đoàn thống trị cs đỏ, tư bản đỏ, ngoại bang TC, và tư bản phương tây !!?

Vòng vây của cs TQ đã và đang siết chặt lại trên cổ người dân VN !!? Ai đã tiếp tay ??

Bạn có thể kiểm tra để bổ túc cho chính xác.

Cs chủ trương thống trị, chia rẻ và tiêu diệt những ai khác chính kiến cs, dù họ yêu nước, yêu tự do dân chủ, đòi quyền làm người theo công pháp quốc tế mà cs đã tham gia ký kết ! Sách lược man rợ, phản dân tộc này đã và đang được tiếp tục nâng cấp.

Thế trận đối đầu giữa khối tự do cầm đầu bởi Mỹ và khối độc tài bởi TC đã và đang triển khai. Csvn đã và đang tiếp tục làm tay sai ngoại bang, bán đứng quyền lợi dân tộc, không đặt nền tảng trên lòng dân, đu dây giữa 2 thế lực để giữ mãi quyền lực, quyền lợi bè phái !!!?

Trông chờ, dựa hoàn toàn vào ngoại bang, vào đảng cầm quyền thờ ơ, đặt quyền lợi đảng phái lên trên hết, thì chắc chắn sẽ bị ngoại bang thao túng ít nhiều, quyền lợi dân tộc cũng bị đem ra đổi chác, bán đứng !!

Csvn đợi đến chân mới nhảy hay là đã bán đứng giang sơn gâm vóc của tiền nhân rồi !!!?

Sơn hà nguy biến !

(GoCong tổng hợp)
------------------------------------------------------------------
- Phỏng vấn nhà văn Hà Phương v/v VN bị mất đất, biển, đảo cho TQ
- * Links Vài bài viết về Hoàng trường Sa - quan hệ Việt- Trung !

No comments: