Monday, September 15, 2008

Bài Phát Biểu 9-14-08 Về Kế Hoạch Nam Tiến Của Hán

Lê-Văn-Xương

Dư âm của người Việt nói chung đối với các bài phát biểu mới đây của tôi trên làn sóng này thực ra không mấy rõ ràng . Tôi cảm nhận được tâm tư của quý thính giả là âu lo , trông chờ một điều gì đó sẽ sảy đến cho đất nước với nhiều hệ lụy thật khó lường ; Một số không tin rằng Hán sẽ đánh ta như lời cảnh báo , một vài người ở trong nước nêu lên cảm nghĩ rằng : chẳng qua đó cũng chỉ là đòn do Hán tung ra để dọa nhóm cải cách mà thôi , một vị ở Hoa-Thịnh-Đốn nêu lên mối âu lo nếu sự kiện như vậy sẩy ra .Thực ra thì tin hay không là quyền của mỗi người , công việc của tôi là cảnh báo đối với toàn thể đồng bào ta về âm mưu thâm độc của Hán để đồng bào ta liệu cách mà ứng xử sao cho thích hợp với điều kiện của mỗi người sao cho có lợi nhất cho dân tộc .




Đã nhiều lần trên làn sóng này tôi phát biểu rằng : chính trị không phải là trò đùa để những kẻ đói khát quyền lực tìm cách thao túng để thỏa mãn các mộng ước viển vông thấp hèn của chúng , để trước sau cũng đẩy dân tộc đến chỗ khốn cùng mà việc giải quyết các hệ lụy như thế không thể tính bằng 10 hay 20 năm mà xong được ; Đã nhiều lần tôi nói đến cái tâm lành , trí tuệ cao viễn nhưng thực tiễn trong việc nhìn nhận khách quan để tìm ra các giải pháp rốt ráo cho đất nước trong đường dài để các thế hệ con cháu ta trong tương lai không phải gánh chịu các hậu quả do thế hệ đi trước để lại .




Làm chính trị mà không am tường lịch sử thì nào có khác gì kẻ mù sờ voi ; Lịch sử không đơn thuần chỉ là các sự kiện thô mà các thế hệ sau có được do các ghi chép sơ sài mà các thế hệ trước để lại , điều đó rất đáng quý ; Nhưng nhà chính trị đích thực không thể ngừng lại ở đó mà phải biết đặt chúng trong thế tương tác với điều kiện chung của xã hội - vốn được coi là bối cảnh khách quan - để biết được đến nơi đến chốn về cá tính của mỗi dân tộc và cách thức mà dân tộc ấy sẽ suy nghĩ, hành động trong một điều kiện đặc thù nào đó để có thể đưa ra các dự kiến chính xác nhất về tương lai . Biết dự kiến về tương lai sẽ cho biết ta cần làm gì một cách cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn liên quan đến mọi đường lối chính sách của quốc-gia .




Các viễn kiến ấy không thể tự nhiên mà có được , phải học mà cần học đúng phương pháp chứ không đơn thuần chỉ là sách vở không thôi ; Sách vở hiện nay quá nhiều , không ai có thể đọc và lĩnh hội hết được , nên người học làm chính trị cần được biết các tổng hợp đối với các phát kiến mới liên quan đến mọi lãnh vự của đời sống - mà suy rộng ra chính là nền tảng của chính trị đương đại – để biết cách mà hành động sao cho thật đúng với thực tế nhưng vẫn phù hợp với các hệ thống lý thuyết mà con người đã và đang khám phá ra .




“Biết người biết ta,trăm trận trăm thắng“



lời nói này trong binh thư Tôn-Tử ai cũng biết , nhưng muốn biết người,biết ta đâu phải là việc dễ dàng . Cụ thể bây giờ đây : ta biết gì về Hán ? Chúng ta biết về Hán trong vị thế là Hán đã cấy sinh tử phù trong đầu con dân Việt để lúc nào cũng ngán ngại Hán và chỉ đánh Hán khi bị đẩy đến đường cùng mà thôi ; Việc này tôi không phải trình bày nhiều , cứ lắng đọng tâm tư để bình tâm suy nghĩ xem hiện nay bao nhiêu người Việt vẫn còn đắm chìm trong các suy nghĩ kiểu ấy . suy nghĩ kiểu ấy còn tồn tại thì ta chưa thể quyết tâm đánh Hán được .




Thử hỏi bây giờ giới trẻ trong nước hay hải ngoại nghĩ sao ? bao nhiêu người còn nghĩ đến đất nước thật sự hay mặc nhiên nhìn nhận thực tế phũ phàng để rồi không làm gì cả , lao vào việc tìm cho mình một đời sống vật chất thoải mái như là phần thưởng của các cố gắng của bản thân . Cứ như thế thì lịch sử của ta sẽ mất từ từ thôi , mất nước thật sự tất yếu sẽ đến trong tương lai chẳng xa . Đó là điều mà Hán mong muốn và chúng đang ra sức thực thi ý đồ chiến lược lâu dài này .




Muốn chiến thắng ngoại xâm , mỗi người trong chúng ta phải chiến thắng tính ươn hèn trong nội tâm mỗi chúng ta trước đã , phải biết tự chủ trong cách nghĩ cách làm để xác định kẻ thù truyền thông đích thực của nhân dân ta là Hán và bằng mọi giá dẹp ngay cái vòng kim cô mà Hán đã cố khoắc vào cổ nhân dân ta để ta sợ không dám chống lại Hán (đòn này ta gọi là nô dịch về văn hóa , nhưng ta đã biết cách tháo bỏ cái vòng này khi sáng chế ra chữ quốc ngữ , việc này sẽ đóng góp rất nhiều vào việc lật ngược thế cờ của mấy ngàn năm bị Hán đô hộ ) , cần hiểu rằng : chúng ta không đơn độc trong cuộc chiến tối hậu này , cả thế giới dân chủ cùng đứng với ta trong cuộc chiến cuối cùng này để từng bước đưa thế giới đi vào văn minh mới .




Kiểm điểm lịch sử chống Hán của tiền nhân , chúng ta luôn thấy rằng : thứ nhất mỗi khi Hán thống nhất trung nguyên thì bao giờ cũng vậy , việc đầu tiên là chúng cất quân để xâm lăng nước ta như là hành động thị uy với các lân bang ; thứ hai là : bao giờ cũng vậy Hán luôn thất bại ê chề vì nước ta luôn hàm chứa các bất ngờ mà Hán không thể lường trước được . Ngày nay tình hình tuy có khác , nhưng những việc mà Hán dự mưu chẳng qua mắt được ai ; thế giới cũng như ta đã chuẩn bị rất mực kỹ lưỡng cho cuộc chiến tối hậu này từ rất lâu rồi . Hán trúng kế ta chứ thế giới cũng như ta chẳng trúng kế của chúng bao giờ cả .




Hán ngĩ rằng chúng ta không hề hay biết gì về các chuẩn bị của chúng tại mặt trận Đông-Dương sao ? Chúng nghĩ rằng khi giúp Lào xây dựng đường bắc-nam xuyên qua lãnh thổ Lào thì việc đó chỉ là hành động mang tính trợ giúp mà không hề có ẩn ý chiến lược gì đằng sau dự án đó hay sao ? Chúng nghĩ rằng chúng ta không hề hay biết gì về việc quân Hán giả dạng là nhân công xây dựng tuyến đường ấy để qua các đợt thay quân , chúng ém quân tại Lào hay sao ? Chúng nghĩ rằng ta không hề hay biết việc Hán chuyển các trang thiết bị quân sự nặng cũng như cơ sở hậu cần ( tiếp vận ) đến dọc đường bắc nam ấy hay sao ? Chúng nghĩ rằng các hầm ngầm xuyên qua núi để tránh bị Mỹ oanh tạc đủ để bảo vệ cho kế hoạch tiến chiếm Đông-Dương của chúng hay sao ? các dàn radar , hỏa tiễn của chúng , thậm chí cả vũ khí nguyên tử mà chúng dand dự mưu đem đến Tây nguyên đủ sức bảo đảm cho sự thành công của kế hoạch hay sao ?




Chúng ta đánh giá các chuẩn bị của Hán trên toàn cõi Đông-Dương không đơn thuần là cuộc xâm lăng không tiếng súng như tác giả Đinh-Kháng-Hoạt đã nêu lên mà là cuộc xâm lăng có tiếng súng toàn diện và không khoan nhượng giữa thế giới với Hán . Hán chỉ còn con đường duy nhất là bị phan rã toàn diện và bị phân ra làm nhiều mảnh để chúng không còn cơ hội nào dọa nạt các lân bang được nữa ; có như vậy thế giới mới yên được.




Theo dõi các bàn luận trong nội bộ Đảng CS Hán , chúng ta biết rõ rằng chúng chưa muốn ra mặt chống Mỹ vào thời điểm này ; Các bài phát biểu của Trì-Hạo-Điền đều thể hiện tinh thần bất an cực kỳ bối rối trong nội bộ ĐCS cũng như nhân dân Hán mà thôi . Hán rất sợ Hoa-Kỳ vì các mưu kế thần sầu quỷ khốc của Mỹ ; Hoa-Kỳ dám tính truyên rất dài hạn và sẵn sàng ra tay đập tan đối phương một cách không khoan nhượng ở mọi mặt trận quốc nội Mỹ cũng như ở bất cứ nơi nào trên thế giới ; Các cuộc chiến Irak , Afghanistan hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới này đều không đi ra ngoài các toan tính của Mỹ , các chuẩn bị về mọi mặt đã được tính toán từ rất lâu rồi chỉ chờ Hán vọng động là chúng sẽ bị cầy nát ngay thôi bởi các đòn chí tử mà Hán không thể lường được .




Các phản ứng mà Hán tung ra trên mạng Sina.com mới đây về kế hoạch A tấn công VN lại một lần nữa thể hiện sự bối rối cao độ trong nội bộ ĐCS Hán . Hiện nay cả nước Hán đang nổi lên nhiều cuộc thảo luận trên các diễn đàn liên quan đến kế hoạch đánh VN ; ta coi việc này nhắm chuẩn bị tinh thần cho dân và quân Hán để Hán đi vào cuộc chiến với VN nhưng về thực chất thì ta phải coi là cuộc chiến với thế giới . Dĩ nhiên , Hán chỉ giới hạn các cuộc thảo luận ấy trong khuôn khổ mục tiêu là đánh VN không thôi , nhưng VN chẳng phải là Georgia hay vài nước Trung-Á khác thân phương Tây .




VN nắm giữ một vị trí chiến lược vô cùng hiểm yếu đối với sinh mạng của mọi quốc gia trong vùng Thái-Bình-Dương cũng như toàn cầu , vậy thử hỏi : Hoa-Kỳ Phương Tây , Nhật-Bản ,Úc Đại-Lợi và cả Đông-Nam-Á nữa có thể khoanh tay ngồi nhìn Hán thao túng toàn cõi Đông-Dương hay không ? Câu trả lời thật rõ ràng là không , cho nên các chuẩn bị trong âm thầm nhưng rất hiệu quả của chính quyền TT Bush trong thời gian qua cũng chỉ có mục đích duy nhất là tạo sẵn các điều kiện cần thiết để TT kế nhiệm thực thi kế hoạch đánh Hán và bước đầu bình định toàn cầu mà thôi ( cho nên Ông Mc Cain phải làm TT Mỹ trong 4 năm tới là thế ) .




Bây giờ thì cuộc chiến trên chiến trường chưa sảy ra , nhưng cuộc chiến trên mạng giữa Sina .com với cả guồng máy tuyên truyền của Hán và Diễn-Đàn Người Việt Quốc-Gia đang bước vào giai đoạn quyết liệt . Tờ Thời-báo Hoàn-Cầu là một tờ báo được coi là có uy tín tại Bắc-Kinh cũng nhảy vô cuộc cùng với Sina.com bàn luận phân tích về cuộc chiến với VN .




Xin tóm lược nội dung như sau :” Trường-Sa được Hán coi là lãnh thổ của mình , cách Hải-Nam 2,000 km , có dự trữ dầu khí lên đến 50 tỷ thùng và khí đốt lên đến 1,500 tỷ mét khối . VN hiểu rằng Hán chưa có hàng không mẫu hạm và máy bay tiếp tế nhiên liệu trên không nên hải quân Hán không thể đánh xa được , do thế VN dựa vào Mỹ Anh để ra mặt chống Hán ở trận địa mà Hán không thể can thiệp hữu hiệu được . Nhưng VN quên rằng biên giới hai nước dài đến 2,000 km , lục quân Hán đông như kiến sẽ tràn vào VN dễ dàng cầy nát VN để đưa VN đi vào thời tiền sử ( sic ) khi ấy VN hối cũng không kịp . VN cũng quên rằng trong quan hệ quốc tế hiện nay chẳng có bạn mãi mãi cũng như kẻ thù vĩnh viễn tất cả đều vì quyền lợi , mà quyền lợi thì Mỹ và Âu-Châu phải chọn Trung-Quốc thôi , Hán vẫn có khả năng đi với Âu-Châu để bẻ gãy ý đồ của VN “.




Ta cần phân tích ít điều liên quan đến bài viết này trên thời báo Hoàn-Cầu . Thứ nhất là luận điểm dựa trên giả định rằng : dựa vào Mỹ là không tưởng chắc chắn sẽ dẫn đến thất bại thê thảm cho VN . Thứ hai là chúng đã dùng các từ ngữ do diễn đàn này đã trình bày khi nói đến cuộc chiến chống Hán để dành lại quyền làm chủ đích thực của nền văn minh phương Đông khi cách đây mấy năm chúng tôi đã nói đến việc cách đại dương đánh Hán nay chúng dùng một từ ngữ “ cách sơn đả ngưu” tuy là từ ngữ cổ nhưng cũng mang cùng một ý nghĩa ; Chúng cũng dùng một từ ngữ mà trong bài nói về tình báo chúng tôi đã nêu lên nguyên văn là “ trong địch có ta , trong ta có địch “ thì nay chúng dùng từ ngữ “trong bạn có tôi , trong tôi có bạn “ để biểu thị mối quan hệ làm ăn giữa các quốc gia với nhau làm cho Hoa-Kỳ không thể đứng ra bảo vệ VN được .




Bài báo này , tuy không nói cụ thể ra nhưng đều hàm chứa một ý nói về VN dựa vào thế ông lớn để rồi tưởng mình cũng là ông lớn . Ông Lớn nói ở đây chính là quyền lực toàn cầu , như thế gián tiếp nói đến các hoạt động của Diễn-Đàn này cũng như các diễn biến trong nước liên quan đến công cuộc chống Hán đang sôi sục hiên nay .




An ninh quốc gia là một vấn đề tuyệt đối ưu tiên . Thử hỏi khi Hán chủ trương xâm lăng Hán hóa các lân bang một cách âm thầm không tiếng súng thì rồi về lâu dài liệu các quốc gia phương Tây có thể ngồi im chịu thua cuộc đối với bè lũ man rợ này được không ? Lịch sử Hán đã để lại :” nếu không ăn cướp không phải là Hán “ . Như thế hôm nay đây Hán cũng chỉ tiếp nối truyền thống cướp bóc mà thôi . Đối với kẻ cướp không thể lấy nhân nghĩa đạo lý mà thuyết phục được , phải trừng trị chúng trước khi quá trễ . Khi đã quyết định trừng trị thì các quyền lợi làm ăn chẳng đáng phải bận tâm ; Hán nghĩ rằng có thể lợi dụng được nhóm làm ăn thân Hán tại Hoa-Thịnh-Đốn để tác động đến đường lối của thế giới . Hán đã lầm rất to lớn và tỏ ra là chẳng hiểu gì về Tổng-Đàn 666 và Tổng Đàn bàn tròn cả ; thực tế đã chứng minh rằng khi tình hình biến đổi thì các nhóm ấy tự biến mất ngay , khi ấy Hán muốn tìm cũng chả thấy đâu nữa .




Vấn đề hôm nay không đơn giản chỉ là quyền lơi kinh tế mà là “ Sự tồn tại của văn minh Phương Tây và cũng là của thế giới “ , như vậy thử hỏi các Tổng Đàn ấy có thể ngồi im để Hán chiếm đoạt toàn cầu hay phải đập tan chúng phân ra 9 mảnh để giữ yên cho nhân loại này thuộc nền văn minh này được sống an hòa để tổng hợp sức lực toàn cầu trong việc cứu lấy trái đất này . Hán thực ra cũng chỉ là con rối của quyền lực toàn cầu mà thôi ý đồ của Hán mọi người đều biết từ rất lâu rồi ; Hán đã trúng kế nặng nề lắm , làm sao thoát khỏi được thế tan rã đang đến rất gần kề .




Về vấn đề thứ hai : “ rõ ràng là Hán đang ra sức chống lại các ảnh hưởng của diễn đàn Người Việt Quốc-Gia “. Như vậy cuộc chiến trên mạng ngày càng trở nên cụ thể rõ ràng hơn , bài báo trên tờ thời báo Hoàn-Cầu để lộ nguyên ý đồ ấy . Bây giờ thì chúng chưa nêu đích danh tôi ra để tấn công , nhưng thời gian chẳng lâu nữa đâu chúng sẽ nói đích danh đến tên tôi thôi .


Dĩ nhiên tất cả các hình thái chiến tranh này đang được rất nhiều cơ quan tình báo quốc tế theo dõi với đầy thích thú vì nó chưa từng sảy ra trong quá khứ .Hôm nay đây ta nói rất rõ với Hán rằng :” cuộc chiến của ta đánh Hán là hoàn toàn chính đáng và có đầy đủ chính nghĩa , hai Tổng Đàn 666 và Bàn-Tròn đều đứng hẳn sau lưng ta trong cuộc chiến tối hậu này , các Tổng-Đàn ấy không bỏ ta hôm nay cũng như mãi mãi sau này” . Khi nói đến Tổng Đàn tức là tôi đã nói đến quyền lực toàn cầu rồi , đó là trung tâm của quyền lực chứ không phải chỉ là các chính sách hay mưu kế ngắn hạn như ta đã chứng kiến trong mấy chục năm qua .


Hỡi nhân dân VN , cần rất tỉnh táo để nhìn thấy rõ thế tất thắng của ta và thế tất bại của địch , các hy sinh công trạng sẽ được ghi nhận đúng mức .


Thực ra thì Hán càng lớn tiếng đe dọa đánh ta thì càng để lộ mối âu lo canh cánh bên lòng của chúng mà thôi . Chúng tưởng rằng khi đánh ta bằng bộ binh thì thế giới để chúng yên sao ? Hãy xem Sadam Husein cũng toàn là máy bay Mig 25 , 27 cả đấy chứ , thiết giáp thì T 72 , T84 ấy thế mà có bắn được phát đạn nào đâu . Hôm nay kỹ thuật quân sự của Mỹ còn tiến bộ hơn rất nhiều so với những gì mà thế giới được biết cách nay 5 năm ; một cuốn sách mới đây đã nói đến vũ khí tuyệt mật của Mỹ , nhưng lại không nói rõ nó hiện đại ra sao ? đó là một tín hiệu gởi đến cho Hán .


Về phương diện chiến lược thì khi Hán động binh nhắm vào Đông-Dương thì Ấn-Độ chịu ngồi im sao ? hay họ cũng dám gây ra sự kiện để oanh tạc Hán từ hướng Tây và tràn quân chiếm lại vùng lãnh thổ đã bị Hán xâm lấn hồi 1,962 để rồi từ trườn phía đông của Hy-Mã Lạp-Sơn quân Ấn sẽ tràn vào Butan , Nepal cũng như Tây-Tạng . Khi ấy liệu Tân-Cương không loạn sao , người Ugurh sẽ nổi lên …Ôi còn quá nhiều vấn đề mà Hán không thể giải quyết được . Nhất là giờ đây các dấu báo về các sáo trộn trong nội địa Hán đang ngày càng trở nên rõ ràng hơn .


Hãy tưởng tượng thế này : khi Hán xâm lăng ta thì Hoa-Kỳ hành động thế nào là việc của Hoa-Kỳ ta không lạm bàn ; Nhưng như tờ Thời-Báo Hoàn-Cầu đã nêu lên về vị thế của Trường-Sa . Ta chiếm lại Trường-Sa thì Hoàng Sa cũng bị chiếm lại ; Khi ấy mọi nguồn tiếp vận và xuất khẩu của Hán bị ngưng trệ toàn diện , kinh tế và xã hội Hán sẽ tan rã vì đạo quân thất nghiệp trên 300 triệu người sẽ làm nổ tung nước Hán . Khi mà dự trữ năng lượng của Hán cũng chỉ có 15 ngày mà thôi cho dù có cố gắng cách mấy thì đạo lục quân ấy cũng chỉ là đồ chơi mà thôi .


Nếu Hán dùng hỏa tiễn hay không quân oanh tạc ta , khi mà không ảnh mới nhất liên quan đến phi trường quân sự của Hán ở Hải-Nam cũng như Quảng-Đông là vùng sát biên giới VN đều cho thấy các máy bay ấy đều là lọa Mig 19 và 21 ( các máy bay tối tân hơn chúng ém trong nội địa Hán ) , đó là các loại máy bay quá lỗi thời không thể đương đầu với không quân Mỹ ở trong vùng được . Đánh với không quân VN thì cũng nghiêng ngửa Nhưng nào ai biết được Ông Mỹ sẽ hành động như thế nào để mà lường , thực tế đã chứng minh rằng : Ông Mỹ đứng về phía nào thì phia ấy thắng . Tôi thực không hiểu rằng các máy bay ấy có thể cất cánh được hay không ? xe cộ có chạy được hay không ? kho nhiên liêu của Hán có còn hay là bị cháy rụi hết .ai mà biết được .


Ấy là tôi chỉ nêu ra vài vấn đề thế thôi ; Nếu bảo rằng Hán chấp nhận chơi toàn diện được ăn cả ngã về không thì tôi lại phải đưa ra vài điều rất đáng lưu tâm sau . Chỉ trong tuần này Thượng Viện Mỹ đã cho điều trần về “ an toàn của mạng lưới điện tại Mỹ để tránh bị phá hoại , an toàn của hệ thống vệ tinh viễn thông của Mỹ , một phúc trình của ủy ban độc lập đưa ra khuyến cáo là :Hoa Kỳ chắc chắn sẽ bị khủng bố bằng vũ khí sinh hóa hoặc nguyên tử , việc này là chắc chắn “

Như thế Mỹ đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho những gì sắp sảy ra .

Nhất là khi cuộc bầu cử TT Mỹ đang đến gần kề với chiến thắng chắc chắn về phía Ông Mc Cain . Một cựu tù trong chế độ CS trong cuộc chiến VN trước đây ,Ông Mc Cain giải giới đám CS hung đồ này là quá lý thú . Thâm thật .

Lê-Văn-Xương

9-14-08

No comments: