Saturday, September 13, 2008

BỘ BA NĂM 2008 ĐÃ HỘI KẾT BÀN TRÒN TẠI THÁI HÀ

1. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ không làm chính trị đảng phái.

2. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ không chống Đảng, không cướp chính quyền, không leo thang mục tiêu đấu tranh như tại Huế năm 1963.

3. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ tự ý thức và tự giới hạn mục tiêu và phương thức đấu tranh đòi thực thi “Công Lý và Hòa Bình” (Rule Of Law), cầu nguyện và hát Kinh Hòa Bình trong khuôn khổ “Diễn Biến Hòa Bình” đòi trả lại quyền tư hữu bất động sản số 178 đường Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội, diện tích khu nhà đất “gia trạch của Dòng” là 60.000M2, là 6 mẫu tây.

4. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ đứng trụ vững vàng trên mảnh đất của Giáo Hội, rước tượng Đức Mẹ và Thánh Giá vào khu đất tư hữu của mình. Và Giáo Dân Việt Nam trong và ngoài Nước đang chuẩn bị đóng góp công của tiền nong xây dựng tượng đài Đức Mẹ Hòa Bình và đền thánh Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp Thái Hà.

5. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ đã và đang nhận được tâm tình hiệp thông hưởng ứng của số đông Giám Mục, Linh Mục và Giáo Dân toàn quốc vì đại cuộc “Diễn Biến Hòa Bình” chỉ có một mục tiêu duy nhất là “Quyền Tư Hữu Nhà Đất của Giáo Hội” (Rule Of Law), và một phương thức duy nhất là “Cầu Nguyện và hát đạo ca Kinh Hòa Bình”.

6. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ đã đi đúng đường đấu tranh quyền tư hữu bất bạo động, hóa giải mệnh lệnh trong lá thư của Đức Hồng Y Quốc Vụ Khanh Vatican gửi cho Đức Tổng Giám Mục Kiệt ra lệnh rút lui khỏi Tòa Khâm Sứ tránh đụng độ đẫm máu Đảng Cộng Sản Hà Nội:

• Nhu thắng cương nhược thắng cường, là Giáo Lý của Đức Giêsu Nazareth (Sau Lão Tử) , và là nguyên lý chiến lược toàn cầu của Giáo Hội Công Giáo Roma áp dụng trong suốt thế kỷ 20 đầu 21
• Giáo Dân phải rút lui khi có triệu chứng sắp “vỡ đê bạo động, đàn áp, đổ máu” không cần thiết. Rút lui và trường kỳ mai phục!
• Giáo Dân kiên cường thắp nến, dâng hoa, cầu nguyện và hát kinh Hòa Bình cho đến khi Đảng Cộng Sản trả lại quyền tư hữu Nhà Đất của Giáo Hội. Đảng cứng Giáo Hội mềm và Đảng mềm Giáo Hội tiến lên.
• Giữa Giáo Hội Công Giáo VN và Đảng Cộng Sản Hà Nội không có chiến tranh loại trừ nhau. Chỉ có đối thoại và hòa giải để xếp đặt lại ngay thẳng vấn đề Công Lý và Hòa Bình (Rule Of Law) trong tiến trình Toàn Cầu Hóa cho cả hai. Thế Giới Toàn Cầu Hóa là Thế Giới Kinh Tế Thị Trường, quyền tư hữu và tư doanh là đặc trưng của Toàn Cầu Hóa có mã số kinh thánh là “666” khắc trên trán các nhà tư bản triệu phú tỷ phú toàn cầu như Nhà Rothschild, Nhà Rockefeller, Nhà Astor, Nhà Bundy, Nhà Collins, Nhà Dupont, Nhà Freeman, Nhà Russel, Nhà Van Duyn, Nhà Li, Nhà Reynolds, Nhà Walton v.v…

7. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ đã tiếp thu được những yếu tố “thiên thời địa lợi nhân hòa” quyết định cái thế tất thắng của “Diễn Biến Hòa Bình Cầu Nguyện Đòi Quyền Tư Hữu Nhà Đất Thái Hà” tiến thẳng đến thành công vẻ vang: “Quyền sở hữu 60.000 mét vuông Nhà Đất Ruộng Vườn”

• Nhân Hòa 1: Hơn hẳn Tòa Khâm Sứ trước đây, các Giám Mục, Linh Mục, Giáo Dân trong toàn Giáo Khu Hà Nội đã đồng tâm nhất trí hiệp thông tham gia tích cực ủng hộ nhiệt tình cuộc đấu tranh bất bạo động đòi quyền tư hữu bất động sản của Giáo Hội.
• Nhân Hòa 2: Đức Giám Mục Thái Bình Nguyễn văn Sang đã dời bỏ Mặt Trận Tổ Quốc, bỏ Ban Tôn Giáo Nhà Nước, bỏ Ông Mãnh Nông Đức Mạnh, đứng đầu hàng Giám Mục Giáo Khu Hà Nội theo về Tổng Đàn Bàn Tròn “Round Table” và Toàn Cầu Hóa, ủng hộ chính sách “đối thoại hòa giải’ của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng.
• Nhân Hòa 3: Đức Giám Mục Bắc Ninh Hoàng văn Đạt là thành phần của Dòng Tên tại Roma, cánh tay mặt chính trị của Đức Giáo Hoàng Benedict XVI, đã đạp xe hai bánh từ Bắc Ninh về Thái Hà. Đây là một “thông điệp đạp xe” quan trọng, nặng ký và sâu sắc có tính chỉ đạo chiến lược không thua lá thư của Đức Hồng Y Quốc Vụ Khanh hồi đầu năm “tháo gỡ vụ Tòa Khâm Sứ”. Dòng Tên có ghế ngồi và có tiếng nói trong Tổng Đàn Bàn Tròn Nữu Ước.

• Địa Lợi 1: Cộng Sản còn, Thái Hà mất nhà mất đất (Rule By Law). Cộng sản mất, Thái Hà còn Nhà Đất như xưa (Rule Of Law). Đảng Cộng Sản Hà Nội đang lâm vào thế nằm ngửa trên đe Trung Cộng dưới búa Hoa Kỳ, không có đường đánh đu khom khom cật ngửa ngửa lòng. Cái mỏ vàng đen dầu lửa Hoàng Sa và Trường Sa, hai Tổng Đàn Illuminati Luân Đôn, và Round Table Nữu Ước đã quyết lấy lại cho Nước Việt Nam Độc Lập ngoài biên cương của bá quyền Trung Quốc.

• Địa Lợi 2: Vô hình chung không hẹn mà hò Thái Hà và Hoàng Sa, một to một nhỏ, nhưng cùng đứng trên địa lợi “Mẫu Số Chung Chủ Quyền Tư Hữu”. Cái công hàm Thủ Tướng Phạm văn Đồng dâng hiến Hoàng Sa cho Trung Quốc sẽ vô giá trị y hệt cái bản văn Cha Vũ Ngọc Bích dâng hiến Nhà Đất Thái Hà cho Nhà Nước Chủ Nghĩa Xã Hội Hà Nội.

• Địa lợi 3: Tấm Bản Đồ Thế Giới Toàn Cầu Hóa vẽ năm 1941-42 đã “quá đát” không thực hiện tốt được. Trung Quốc và Nga Sô phá bĩnh thành lập Khối “Shanghai Cooperation Organization” (The Shanghai Cooperation Organization (SCO) is an intergovernmental international organization founded in Shanghai on 15 June 2001 by six countries: China, Russia, Kazakhstan, Kyrgyzstan, Tajikistan and Uzbekistan. Its member states cover an area of over 30 million km2, or about three fifths of Eurasia, with a population of 1.455 billion, about a quarter of the world's total. Its working languages are Chinese and Russian.) Ngài D.Rockefeller, Z.Brzezenski và Trilateral Commission đã có kế hoạch quyết định tu sửa tấm bản đồ Toàn Cầu Hóa này cho phù hợp với thời thế mới, chiến tranh lạnh II

• Thiên Thời 1: Bộ Ba năm 2008 “Bush – Pope – Dũng” đã có đại diện họp mặt tại Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ Thái Hà:
1. Đại diện Bush là Đại Sứ M.Michalak và J.Negroponte…
2. Đại diện Pope là GM Hoàng văn Đạt, TGM Ngô Quang Kiệt
3. Đại diện Dũng là Dũng vắng mặt và im tiếng để Giám Mục Thái Bình Nguyễn văn Sang tuyên bố ''Xin chào các bạn... tôi sẽ đi tù''

• Thiên Thời 2: Cả Ba Tổng Đàn Illuminati, Round Table và New World Order đều cử đại diện đến Hà Nội:
1. Đại diện Illuminati là Hoàng tử Andrew, K.Muhmood, Apollo
2. Đại diện Round Table là “DEPUTY SECRETARY NEGROPONTE”
3. Đại diện New World Order là hàng trăm nhà ngoại giao có mặt tại Hà Nội, đứng đầu là “Đại Sứ Toàn Quyền Michael Michalak”

• Thiên Thời 3: Con Ma Xó Hà Nội, Ông Mãnh Nông Đức Mạnh đã trốn mất mặt trong những ngày này! Bởi vì cả ba Tổng Đàn liên hoàn tấn công “Quyền Lực Phi Pháp” của Đảng Cộng Sản Xã Hội Chủ Nghĩa đã cai trị việc nước vô pháp vô thiên:
1. Ông J. Negroponte tố cáo Hà Nội “vô pháp” là “rule by law” chứ không hề “rule of law”.
2. Vô Thiên là độc tài chuyên chính bất nhân, cướp đất, cướp nhà, cướp của giết người, tham nhũng, và bịt mồm dân kêu oan. Vô Thiên là chống lại nguyên lý Tam Tài Thiên Địa Nhân “Vox Populi Vox Dei. Địa là sở hữu của toàn dân và do dân quản lý, phân phối, điều hòa trên nền tảng thượng tôn pháp luật “Rule Of Law”.
3. Cái thời của Hồ Chí Minh làm việc Nước “Rule By Law”, như một gia trưởng làm việc nhà đã xong rồi, cải cách ruộng đất vô pháp vô thiên đã qua lâu rồi. Cái tên Tổng Bí Thư Đỗ Mười có cố níu kéo cái thời ấy dài ra thêm được 20 năm cũng hết rồi. Ông Mãnh Nông Đức Mạnh là Tổng Bí Thư cuối chót của Đảng Cộng Sản Hà Nội.

8. Hoàng Tử Andrew và Đặc Sứ Toàn Quyền J. Negroponte của 2 Tổng Đàn Illuminati Luân Đôn và Round Table Nữu Ước đã trao cho Ông Mãnh Nông Đức Mạnh và 14 thành viên Bộ Chính Trị một mệnh lệnh tối hậu“khai tử Đảng Cộng Sản Việt Nam được rồi”. Toàn Cầu Hóa và Kinh Tế Thị Trường không chấp nhận “chính thể độc đảng chính trị và độc tài kinh tế”. Toàn Cầu Hóa và Đảng Cộng Sản là hai thực thể xung khắc và loại trừ nhau, không hề có đu dây sống chung hòa bình. Kinh tế thị trường là kinh tế thị trường không hề có cái đuôi “theo định hướng xã hội chủ nghĩa”. Các phân khoa của Đại Học Apollo “The British University Việtnam” của Hoàng Tử Andrew, cũng là của Illuminati, tuyệt đối loại bỏ cái gọi là “Xã Hội Chủ Nghĩa của Đảng Cộng Sản.” Cũng thế “Rule By Law và Rule Of Law”hai con đường chính tà khác nhau, vương đạo và bá đạo khác nhau. Ngài Negroponte minh thị cảnh cáo Ông Mãnh Nông Đức Mạnh và Đảng Cộng Sản là hãy chọn con đường “luật pháp vương đạo” (Rule Of Law).

9. Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà và Giáo Xứ đã và đang ở tuyến đầu tấn công “Diễn Biến Hòa Bình” nhắm vào Đảng Cộng Sản Hà Nội Bá Đạo (Rule By Law) đòi hỏi “Một Hệ Thống Luật Pháp Vương Đạo” (Rule Of Law) áp dụng cho toàn dân. Mọi Người Bình Đẳng Trước Pháp Luật. Thái Hà có chánh nghĩa vương đạo tất thắng, “Những Bàn Tay Thù Địch Nước Ngoài” hỗ trợ Thái Hà, hôm nay đã lộ diện trước bàn dân thiên hạ, và hơn 80 triệu đồng bào Việt Nam, là

• Hoàng Tử Andrew và Đại Học Apollo, Kinh Tế Thị Trường.
• Đặc Sứ J.Negroponte kêu gọi một thể chế chính trị “Rule Of Law”.

10. Vivat Thái Hà ! Vivat Vox Populi ! Vivat Rule Of Law ! Vivat Pax in Terris ! Vivat Pax Americana !

Tv Phan Đình Diệm

/01-21.doc
toancauhoa.

No comments: