Wednesday, September 10, 2008

LVX: BÀI PHÁT BIỂU 7-9-2008 : TC đánh VN như thế nào ??

Thật rõ ràng là : ” Đại Hội Đảng Cộng-Hòa là đại hội của chiến tranh và kiên quyết
trở về với các giá trị truyền thống rất người của xã hội Mỹ , trong khi Đại-Hội Đảng Dân-Chủ dã không hề báo hiệu một khuynh hướng nào rõ rệt liên quan đến các vấn đề quốc tế cũng như quốc nội Mỹ , tuy rằng họ nhấn mạnh đến đổi mới “


Vấn đề là : “ tại sao Đảng Cộng-Hòa lại cổ vũ chiến tranh trong khi dân Mỹ bình thường có vẻ ngán ngại đối với chủ trương can thiệp liên tục sâu rộng vào mọi ngõ ngách của thế giới để đưa thế giới vào một trật tự mới mà người dân Mỹ bình thường vẫn không thể hình dung nổi “

Ông Mit Rommey , trong bài diễn văn trước đại hội sau khi nói thoáng qua về Tầu , về cực đoan Hồi-Giáo đã nhấn mạnh đến các quốc gia ác quỷ cực đoan mà nguyên văn lời ông là “ evil extremists “. Như vậy sự phân biệt giữa hai nhóm cực đoan này là rất rõ rệt, ác quỷ cực đoan chủ yếu nhắm vào Hán và các quốc-gia hiện đang bị Hán thao túng bao gồm cả khối SCO tức là Hiến-Chương Thượng-Hải hiện được coi là nền tảng của liên minh Nga-Hoa .

Vấn đề đối với thế giới hiện nay là hòa hay chiến ; Như đã trình bày nhiều lần trên làn sóng này : hòa đối với khối tự do là chấp nhận trở lại với cục diện thế giới sau thế chiến thứ hai thậm chí trở lại với thế giới vào cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 - như vậy là phủ nhận tất cả mọi hy sinh mất mát lớn lao của cả hơn một thế kỷ dài trong cuộc đấu tranh nhằm dẹp tan các thế lực bả ác bành trướng nhân danh các học thuyết không tưởng – để rồi lại dẫn thế giới vào một tình huống cực kỳ hung hiểm chắc chắn sẽ dẫn đến sự tan rã thật sự của nền văn minh này .

Hòa không phải là sự chọn lựa vào vào thời điểm này của lịch sử . Chiến là con đường tất yếu phải tới . Vấn đề là chiến như thế nào để không gây ra các mất mát quá lớn lao cho nhân loại mà thôi .

Vấn đề chính yếu hôm nay không phải là với nhóm cực đoan Hồi-Giáo hay Nga , các thế lực ấy chỉ mới là các biểu hiện bề ngoài mà thôi , càng chẳng phải là Bắc-Hàn hay Cuba . Hán một quốc gia có truyền thống xâm lăng cướp bóc mới là yếu tố gây bất ổn cho thế giới hôm nay . Cho nên cuộc chiến tối hậu này là với Hán .

Sức mạnh của Hán không có gì ngoài khối 1,3 tỷ người lúc nào cũng nhăm nhe tràn ngập thế giới nhất là các lân bang như là nỗ lực chính trong việc thôn tính thế giới , các yếu tố kinh tế chính trị hoặc quân sự được xử dụng như các phương tiện hỗ trợ cho làn sóng xâm lăng biển người này là điều mà ai cũng biết .

Gây bất ổn ở phương xa như Châu Phi hay Nam-Mỹ chỉ là chuẩn bị cho đường dài nhằm đánh lạc hướng đối với kế hoạch cụ thể nhắm vào các lân bang của Hán mà thôi Đông-Nam-Á mới là mũi tiến công chính của Hán trong kế sách lâu dài nhằm đẩy Phương Tây ra khỏi Á-Châu như bước đầu trong kế hoạch dài hạn nhằm Hán hóa thế giới . Kế sách này đã được chúng ta minh thị nói đến trong hơn 10 năm qua để cảnh báo đối với người Cộng-Sản trong nước cũng như đối với thế giới về dã tâm xâm lăng âm thầm các lân bang của Hán .

Giờ đây thực tế đang lộ rất rõ cho thấy bước tiến cụ thể của Hán trong cuộc chiến tranh công khai nhằm xâm lăng các lân bang bằng bạo lực khi các chuẩn bị của chúng về căn bản đã hoàn tất và vì thái độ của thế giới đối với Hán đã thay đổi về căn bản . Điều này trong chỗ riêng tư cũng có sự tham gia của ta theo một cách nào đó trong việc đẩy Hán sớm đi vào con đường hiện nay . Đó là con đường mà Hán - cho dù đã chuẩn bị - nhưng chưa phải lúc mà Hán muốn .

2 – Hán chuẩn bị thế nào trong 15 năm qua ở Đông-Nam-Á .

Thứ nhất Hán cố nắm chặt nhóm quân phiệt Miến-Điện để mở mũi dùi tiến công nhắm vào Ấn-Độ-Dương để đe dọa an ninh của các quốc gia nhỏ trong vùng như Bangladesh , Tích Lan để làm bàn đạp đe dọa an ninh của Ấn-Độ là quốc gia dân chủ có khả năng đe dọa an ninh của Hán thất sự ở phia tây . Hán đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng đối với chiến trường Miến-Điện bằng vào việc xây dựng các căn cứ quân sự , hệ thống tiếp vận chỉ huy , xa lộ chính bắc nam để quân Hán dễ dàng tham chiến nơi chiến trường Miến-Điện , Hán cũng đã chuyển đến Miến-Điện hỏa tiễn tầm xa cũng như vũ khí nguyên tử đến Miến nhằm đe dọa toàn vùng Ấn-Độ-Dương cũng như nhắm vào Âu-Châu nếu chiến tranh lớn nổ ra . Hỏa tiễn có khả năng mang đầu đạn nguyên tử đã được chuyển xuống phía nam của Miến trong căn cứ ngầm nơi sảy ra cơn bão khủng khiếp mới đây.

Thứ hai tại mặt trận Đông-Dương , Hán củng cố nhóm thân tín tay sai tại Hà-Nội để nắm chặt ĐCSVN cũng bằng các thủ đoạn áp dụng với nhóm quân phiệt Miến để biến ĐCSVN thành tay sai của chúng trong kế hoạch xâm chiếm nước ta , chúng cũng ra sức hủy diệt sinh lực dân tộc ta trong nước cũng như làm phân hóa đồng bào ta ở hải ngoại để ta không còn biết đâu là kẻ thù thực là Hán trong khi nhắm vào kẻ thù ảo đã tồn tại trong thời chiến tranh lạnh đã qua . Các sách vở cố tình bóp méo lịch sử của ta hay các sách nói về cuộc chiến vừa qua theo cái nhìn cực đoan nhằm làm phân rã ý chí chiến đấu của ta đều nằm trong kế hoạch tâm lý chiến của chúng . Cuốn Việt-Nam máu lửa quê hương tôi của Đỗ-Mậu,nhóm Thanh-Hải và nhiều nhóm khác nữa chính là tiêu biểu cho kế hoạch tâm lý chiến như vậy .

Nhưng quan trọng hơn hết chính là chúng chuẩn bị cho chiến trường Lào vốn được coi là xương sống của Đông-Dương trong việc chuẩn bị thôn tính Thái-Lan , Việt-Nam bằng bạo lực . Tại Lào các chuẩn bị hạ tầng cho cuộc chiến Đông-Dương được Hán dồn tối đa nỗ lực khi chúng mở rộng nâng cấp xa lộ bắc nam đi từ Vân-Nam xuống đến vùng tam biên ( Lào,Cambodge,Việt ) ; khi đi vào dãy Trướng-Sơn thì đường mòn Hồ-Chí-Minh - được CSVN xây dựng trong cuộc chiến vừa qua - nay đã được Hà-Nội cho nâng cấp với sự tiếp tay của Hán để mở một hành lang cho quân Hán cũng như dân Hán dễ dàng xâm nhập vào Cambodge đồng thời tạo các mũi dùi đánh ngang hông Việt-Nam từ phia tây lấy dẫy Trường-Sơn làm cứ điểm xuất phát . Dĩ nhiên mũi tiến công chính này cũng sẽ tạo ra một gọng kìm khác nhắm đánh Thái Lan khi lực lượng Hán cùng lúc tràn vào Thái-Lan từ hướng bắc .

Hán biết rõ lắm trong tương quan lực lượng với Mỹ ở trong vùng , Hoa-Kỳ có kỹ thuật chiến tranh rất cao với xã hội được lãnh đạo vững chắc , trí tuệ uyên thâm và dám tính truyện lớn lâu dài ; thương thuyết với Mỹ là phải trên thế mạnh trong một tiến trình dài nhưng không từ bỏ mục tiêu tối hậu của Hán là : “ Hán hóa toàn cầu “ . Thế yếu của phương Tây là ở chỗ ngại chết chóc , dân quen hưởng thụ nên không dám đi vào chiến tranh , vậy Hán phải mở chiến tranh ở nơi mà Hoa-Kỳ không dám tung quân bộ chiến vào chiến trường rừng núi sình lầy , nếu Mỹ nhảy vô thì lấy chiến tranh du kích mà triệt hạ Mỹ như đã sảy ra trong cuộc chiến VN mới đây để về lâu về dài thì phương Tây cũng phải chấp nhận thua cuộc.

Kế sách này đòi hỏi phải thiết lập các chính quyền bù nhìn thân Hán trong vùng dựa vào quy tắc dân chủ mà phương Tây cổ vũ , đó cũng là thế hở của phương Tây mà bài học Thái-Lan với Thatsin là rất rõ ràng ; Lợi dụng chiêu bài thị trường tự do để tung hàng hóa rẻ để lũng đoạn thị trường , xâm lăng bằng hàng hóa trước quân sự và chính trị đi sau để khi chín mùi thì biến nước ấy thành tiểu bang của Hán .

Chuẩn bị chiến tranh vũ trang cần đi song song với sức mạnh kinh tế của Hán , chuẩn bị các chiến trường chủ yếu để quân Hán xâm nhập là việc cần làm ngay , việc này trực tiếp nhắm vào Miến Điện với Lào như là hai mũi tiến công chính nhắm vào Đông-Nam-Á để phá hủy khối các Quốc-Gia Đông-Nam-Á . Cho nên trên trang mạng Sina .com đã nói đánh thắng VN là thắng tất cả là vậy.

Với chiến trường Lào , bên cạnh xa lộ Bắc-Nam xuyên qua lãnh thổ Lào , Hán đã cho thiết lập hàng loạt các tiện nghi hạ tầng bao gốm sây bay , kho bãi tiếp vận , hệ thông chỉ huy kiểm soát , kể cả các tiện nghi để quân Hán có thể bố trí hỏa tiễn tầm xa trên đất Lào như các dàn radar , hệ thống viễn thông dành cho các dàn hỏa tiễn ấy Như vậy , việc cho công bố kế hoạch A nhằm tiến đánh Việt-Nam là thực chứ không phải chỉ là hù dọa không thôi như nhiều người nghĩ .

3 – Hán đánh VN như thế nào và lúc nào .

Tất cả các không ảnh cùng với hàng loạt các tin tức khác mà chúng tôi nhận được đều cho thấy : thứ nhất quân Hán đang được tập trận trên xa bàn trong toàn vùng Đông-Nam-Á đặc biệt nhắm vào vành đai phía nam của Hán . thứ hai là các hoạt động của quân Hán trong vùng xa lộ bắc nam của Lào đang trở nên rất nhộn nhịp hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của chính quyền Lào ( Lào cũng bị tê liệt như VN để Hán muốn làm gì thì làm như quốc gia mất chủ quyền toàn diện ) . thứ ba là quân Hán ở khắp Hoa lục đang được đặt trong tình trạng ứng chiến nếu chiến tranh lớn sảy ra . Thứ tư là các chuẩn bị dư luận quốc tế nhằm minh xác rằng Hoàng-Sa và cả Trường-Sa là của Hán , các quốc gia khác là người chiếm đóng lãnh thổ Hán nên Hán chỉ hành động nhằm chiếm lại lãnh thổ của mình mà thôi .Thứ năm là các cơ sở chỉ huy , tiếp vận , kho bãi , công sự chiến đấu kiên cố nằm sâu trong núi để tránh bị triệt hạ bởi hỏa tiễn , vị trí các dàn hỏa tiễn lưu động cũng như cố định đã được chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc tấn công quy mô vào VN từ phía tây .Thứ sáu , các sân bay trên lãnh thổ lào đã được mở rộng đủ tiện nghi cho các chiến đấu cơ cũng như các oanh tạc cơ của Hán xử dụng để can thiệp vào khắp vùng vành đai phía nam của Hán chúng dự tính sẽ chiếm đóng VN mau chóng để xử dụng các sân bay cũng như cảng của VN để làm bàn đạp bảo vệ toàn vùng biển đông . Thứ bảy , Hải quân của Hán ngoài việc thực hiện cuộc đổ bộ vào bãi biển Sầm-Sơn Thanh-Hóa , chúng sẽ di chuyển ngay hạm đội Nam-Hải vào cảng Đà-Nẵng ,Cam-Ranh để khống chế biển Đông để từng bước khống chế eo biển Malacca .

Kế hoạch tiến đánh VN nằm trong toàn bộ kế hoạch lớn có chủ đích bước đầu lợi dụng thời điểm nước Mỹ đang bận tâm với cuộc bầu cử TT gây nhiều tranh cãi liên quan đến thái độ hòa hay chiến làm cho dân Mỹ đang rất phân vân không biết phải hành động như thế nào cho thực đúng với tình hình thế giới hiện nay ; Hán hiểu rằng đụng với Hán khó khăn hơn hẳn so với Liên-Xô trước đây hay với thế giới Hồi-Giáo bây giờ - dù Mỹ đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng - nhưng vũ khí 1,3 tỷ người không phải là một trò đùa chiến tranh mà Ông Mc Cain hay Obama có thể coi thường , một vấn đề khác củng cố sức mạnh của Hán là đạo quân thứ năm của Hán hiện đang sống tại khắp nơi trên thế giới , cùng với nguồn hàng hóa rẻ tiền mà Hán đang cung cấp cho thế giới phương tây .

Hán cũng hiểu rằng Hoa-Kỳ đang lộ rõ quyết tâm trở lại VN để hình thành bàn đạp vây Hán ở khắp vùng vành đai phía nam của Hán , đó là cuộc tấn công nhắm trực tiếp vào quyền lợi sinh tử của Hán nên Hán không thể ngồi im chờ chết được. Hán cần hành động ngay trước khi quá trễ ( trễ mà ta nói đến ở đây chính là mối quan hệ giữa lực cải cách trong nước VN được lãnh đạo bởi Nguyễn-Tấn-Dũng và Nguyễn-Minh-Triết đang ngày càng tỏ ra hợp tác với Mỹ mật thiết hơn , và đang có khả năng lật đổ nhóm tay sai do Hán đã xây dựng ở VN nhằm biến CSVN thành bù nhìn cho Hán ) Thời gian thuận lợi nhất là bất ngờ ra tay khi cuộc bầu cử TT Mỹ đang tiến hành để Mỹ không thể phản ứng kịp , thời gian thuận lợi nhất là trong trung tuần tháng 11 này khi mùa bão chấm dứt ở Á-Châu .

Kế hoạch cụ thể của Hán như sau : ( kế hoạch A )

1 - Cố tình tạo ra một cuộc xung đột giả tạo ở biên giới Lào-Hán để Hán lấy cớ xua quân tràn vào Lào , thiết lập hẳn một chính phủ Lào do Hán sai khiến như một chính quyền tay sai tại Lào , tàn sát người Việt và tất cả người Lào có liên hệ với VN tại Lào như hồi 1,975 Pol Pot đã làm ở Cambodge , kể cả người Lào có liên hệ đến Thai-Lan nhưng ở mức độ thấp hơn vì Hán chưa muốn mở rộng chiến tranh ngay với cả Thái lẫn Việt cùng một lúc vào thời điểm quá sớm .

2 - Chỉ trong không đầy 48 giờ Lào bị Hán thôn tính như Nga đã hành động ở Georgia , chắc chắn VN sẽ phải can thiệp vào Lào bằng vào hai tình huống , thứ nhất quân VN tự ý can thiệp nếu không thì Hán sẽ cố tình tạo ra sự can thiệp giả tạo từ phía VN để Hán xua quân đánh VN về mọi mặt nhằm chia cắt VN thành nhiều mảnh , mảnh thứ nhất từ Thanh-Hóa trở ra , mảnh thứ hai từ Quảng Trị đến nam Thanh-Hóa , mảnh thứ ba lấy Tây-Nguyên làm căn bản để tiến chiếm toàn miền Trung từ nam Quảng-Trị đến Phan-Thiết , khi ấy Miền Nam sẽ hoàn toàn bị tan rã không thể chống cự được nữa . Nước Việt bị mất hoàn toàn về tay Hán .

3 – Trong khi bước 1 và 2 của kế hoạch được thực hiện thì Hải quân Hán áp sát bờ biển VN , không quân Hán kể cả hỏa tiễn sẽ oanh tạc VN nhắm vào các cơ sở chỉ huy, tiếp vận kể cả các khu dân cư đông đúc để tạo kinh hoàng hoảng loạn để tạo điều kiện cho tình báo nằm vùng cũng như lực lương đặc biệt của Hán nổi lên giết hại tối đa sinh lực Viêt đồng thời chuẩn bị địa bàn để đại quân Hán từ phía bắc tràn xuống , phía Lào tràn qua , phía biển tiến lên để thực hiện kế hoạch cắt VN thành nhiều mảnh

Kế hoạch mở rộng ( kế hoạch B , C ..)

Khi thế vận hội Bắc-Kinh đang diễn biến thì Nga xâm lăng Georgia nhưng NATO cũng chỉ phản ứng chiếu lệ , như vậy khi quân Hán tràn vào Lào là quốc gia nằm sâu trong nội địa – nơi mà Mỹ đã thất bại trong cuộc chiến Đông-Dương vừa qua , trong khi Thái-Lan đang sáo trộn , trong lúc bầu cử TT Mỹ thì Mỹ cũng khó lòng dám can thiệp . Bất ngờ , táo bạo , cướp thời gian trong 48 giờ là yếu tố chủ chốt để khiến Mỹ không kịp phản ứng . Nếu Mỹ phản ứng thì Hán sẽ xuống thang như Nga đã làm ở Georgia , khi đó Lào thực sự đã mất về tay Hán , ảnh hưởng của VN đã bị quét sạch khỏi Lào rồi để Hán có thể từng bước mở rộng chiến tranh với VN như đã dự kiến theo kế hoạch A . các kế hoạch B , C dự kiến nếu Thái-Lan nhập cuộc thì Hán sẽ mở thêm hai mũi tiến công khác theo hướng bắc nam đánh vào Thái-Lan có phối hợp với cánh quân bên mặt trận Lào được tăng cường chi viện lên đến con số 500,000 , cùng với cánh quân dọc theo hướng bắc nam thọc sâu xuống mặt trận Miến-Điện . Nếu Hoa-Kỳ và NATO quyết định nhập cuộc - họ không thể nhập cuộc sớm hơn 2 tháng vì phải qua các thủ tục rất nhiêu khê – thì lúc đó toàn bộ Đông-Dương đã mất về tay Hán rồi . Nếu họ muốn chiến tranh nguyên tử toàn diện thì lực lượng nguyên tử chiến lược của Hán có phối hợp với Nga sẽ tung ra một cuộc chiến toàn diện với NATO .

Nếu trong tháng 11 này , nhân dịp bầu TT Mỹ quân Hán không kip ra tay thì tối thiểu cũng chỉ trong hai tháng sau , vào dịp bàn giao TT tại Mỹ , chiến dịch này cũng phải tiến hành nhằm tiến chiếm vành đai an ninh cho Hán ở phía nam . Đây là vấn đè sinh tử với Hán .

4 - Phản ứng của thế giới và VN .

Những người CS còn yêu nước thương nòi tự biết việc gì cần làm và cấp bách chuẩn bị dư luận nhân dân ra sao ; tuyệt đối không để sảy ra tình trạng hoang mang sợ sệt thái quá vì ta có dân số gần 100 triệu người khi Hán đọng binh đánh ta thì gần 100 triệu người Việt sẽ một lòng đánh Hán thôi .Phải biết tin ở nội lực của dân tộc và phải biết rút tỉa ra các bài học mà tiền nhân ta đã để lại . Sức mạnh của quân đội được tăng cường rất nhiều khi biết tổ chức thật linh động vừa đánh trận địa chiến trên quy mô lớn vừa sẵn sàng để chuyển sang cách đánh du kích chiến đều khắp khi một trận địa nào đó bị bể . Tuyệt đối không cần họp bàn nhiều , một người quyết định ngay các người khác phải uyển chuyển tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh . không cần Bộ Chính –Trị để khỏi mất thì giờ vô ích . Cần lắng nghe các lời đề nghị của Ông Đại-Sứ Mỹ tại chỗ cũng như các ý kiến mà Ông Negroponte trong chuyến viêng thăm sắp tới ở Hà-Nội chuyển đến .

Đây là cuộc chiến tối hậu mà nhân dân ta đã chờ đợi từ rất lâu rồi , hai cuộc chiến đã qua thực ra cũng chỉ là chuẩn bị cho cuộc chiến tối hậu này mà thôi . Ta phải thắng bằng vào tinh thần và lòng quả cảm của ta nhưng cũng còn bằng vào sự hợp tác toàn diện với thế giới . Việc này là rất cụ thể và rõ rệt như đã chứng kiến trong hơn 10 năm qua .

Hoa Kỳ và NATO tham chiến như thế nào là việc mà những người CS còn yêu nước tự biết , tôi không phải nói thêm . Nhưng có một điều tôi cần nhấn mạnh là sức mạnh về kỹ thuật của Mỹ sẽ đánh tan đạo quân Hán dễ dàng ; nhưng có những việc mà kỹ thuật không thể làm được nếu thiếu con người tại chỗ , việc này chỉ ta làm được mà thôi vì đây là cuộc chiến của ta đích thực song song với cuộc chiến của thế giới nhằm đánh tan chủ nghĩa bãnh trướng Hán tộc .

Cần ghi nhớ là trong chiến dịch này , quân Hán phải trải dài trên chiến tuyến dài gần 2,000 km , chúng biết cắt ta ra nhiều mảnh thì ta cũng tự biết cắt chúng ra nhiều mảnh để tiêu diệt chúng . Tiếp vận sẽ là một khó khăn mà quân Hán không thể vượt qua nổi trên vùng núi đồi chập trùng ấy . Việc này Hitler đã thua khi đánh Liên-Xô trong thế chiến thứ hai .

Tôi cần nhấn mạnh với những người CS còn yêu nước là : “ Thế - giới sẽ yểm trợ ta hết mình trong cuộc chiến này , vì đây cũng chính là cuộc chiến tối hậu của thế giới mà ta ở tuyến đầu “

Tôi thấy cũng không cần trình bày thêm vì Hoa-Kỳ và các cường quốc khác trên thế giới tự hiểu rằng : “ một lần nữa , nhân dân VN lại đem chính xương máu của mình ra để đương đầu với thử thách lớn lao hôm nay , thế giới tự khắc biết cần gấp rút làm gì cụ thể hôm nay và cả về lâu về dài sau này nữa .

Tôi mong chờ tin chiến thắng từ trong nước .

Với người Việt hải ngoại hiện ở khắp nơi trên thế giới cần ra sức thực hiện hàng loạt các cuộc biểu tình rộng khắp nơi nào có tòa đại sứ hoặc lãnh sự quán Tầu để cảnh báo chúng về âm mưu thôn tính các lân bang của Hán . Cần thống nhất hành động bằng một tiếng nói duy nhất gởi các văn thư cảnh báo với Ông TTK LHQ về dã tâm này của Hán , cũng cần các văn bản như vậy gởi đến các cấp chính quyền Mỹ để đánh động dư luận Mỹ cũng như thế giới . Đó là các việc cụ thể nhất mà ta có thể làm ngay lúc này .

San Jose 7-9 2,008

Lê-Văn-Xương

No comments: