Wednesday, September 10, 2008

Công hàm 1958: lời bàn

Đọc giả trên mạng :

Bàn luận:
... 1954 1955 1956 1956 1958 1958 1974 1974 1975 1988 1988 2007 2008

Từ Cuộc chiến Điện Biên, Hiệp Định Geneva 1954 đến công hàm PV Đồng (14/9/58) và "giải phóng miền Nam", áp đặt CNCS, làm thái thú cho LX và TC :

Chuyện dài Hoàng Trường sa ... : Chuyện "Điếm gặp Ma cô", "cướp con đụng cướp cha", "bịp gặp bợm" !!

"Điếm" = HCM & Phạm văn Đồng, ... !
PV Đồng vâng lời HCM (và quan thầy BK) dâng cái mà mình không có, không quản lý (nghĩa là CƯỚP của miền nam VN, giao cho Trung cộng, đổi lấy súng đạn, đánh Mỹ & người anh em miền nam giùm cho TC), không xem đó là tài sản của tổ tiên VN;
nhờ TQ giữ hộ, tình "đồng chí, anh em xhcn" : thật "ấu trĩ" (khó tin !). HCM là 1 kẻ giang hồ, chắc chắn phải biết thủ đoạn, âm mưu của lãnh đạo Tàu (Mao, Chu Ân Lai, ...), ... ông đã "luồn cúi, chấp nhận" vì có quyền lợi riêng, thiếu can đảm, kém trí tuệ và bị kềm kẹp.
Xem bạn là thù, xem thù là bạn !!
Dốt + lưu manh + vô đạo đức + phản dân tộc: không biết vị trí chiến lược của HS TS và tài nguyên biển Đông, xem nhẹ lợi ích dân tộc, tàn ác với đồng bào;
Đặt lợi ích cá nhân, bè - đảng phái, chủ nghĩa cs (hoang tưởng, khép kín, độc ác, gian manh) lên trên lợi ích dân tộc : tội ác !
Tự nguyện đeo cái vòng kim cô (cncs) vào cổ (kéo bởi LX/TC), mang cả miên bắc làm "nghĩa vụ quốc tế vô sản", áp đặt cncs lên miền Nam tự do dân chủ (+ kinh tế thị trường) cho đến hôm nay 2008 !
19/1/1974 csbv đã đồng lỏa với TC trong việc cùng nhịp đánh miền Nam VN: TC đánh chiếm Hoàng sa, VC tấn công trong đất liền của Nam VN;
Đã là "tay sai" của TC/LX từ ban đầu !
Sau 30/4/75, Lê Duẫn đã huyên hoang : "ta đã thành công trong việc cắm lá cờ Mac Le trên toàn cõi VN";
Sử gia csvn Trần Huy Liệu trước khi chết có trăn trối : "chuyện anh hùng Lê văn Tám là không có thật !! (do chính ông dựng nên theo đòi hỏi của "cách mạng"); "bắc phương đến bắc phương ở, tây phương đến tây phương đi !!!";

Csvn, PV Đồng "nghĩ" rằng sau chiến tranh, "ngã" sang LX, "chối bỏ" mọi ký kết với TC là xong !
Oái oăm thay, lịch sử đi hướng khác, cs LX sụp đổ, csvn kém trí tuệ, thiếu viễn kiến, đầu óc dựa dẫm giáo điều, "buộc phải quay về thần phục" TC thay vì trở về với dân tộc, tự do dân chủ hóa đất nước, mở cửa.

Điều này đã nói lên não trạng nô lệ (LX, TC, chủ nghĩa) của csvn , đặt quyền lợi csvn lên trên hết, xem nhẹ lợi ích dân tộc !

Cướp con : sự kiện lịch sử : cải cách ruộng đất (1953-56), nhân văn giai phẩm, cướp quyền dân tộc tự quyết, dân-nhân quyền, cướp đất cướp nhà ( miền bắc, miền Nam sau 1975 đến nay);

"Ma cô" = những người cầm quyền cs TQ = Mao, Chu Ân Lai, Đặng Tiểu Bình, Giang Trạch Dân, Hồ Cẩm Đào, ...

Để thực hiện mộng bành trướng Hán tộc, mở rộng không gian sinh tồn, nhóm cầm quyền cs TQ đã có sách lược từ rất lâu :

- khoát áo cncs, bành trướng cncs / hán tộc, qua chiêu bài : "môi hở răng lạnh", "hữu nghị", "núi liền núi sông liền sông", "giúp giải phóng miền nam VN", "thống nhất" (sự thật: HCM vâng lời Chu Ân Lai chia đôi VN vào năm 1954), ...
- Mao: "đánh Mỹ đến người VN cuối cùng" (làm tiêu hao, suy yếu, gây hận thù trong lòng dân Việt để dễ bề thôn tính, đồng hóa);
- Mua chuộc, gài đặt, đe dọa, khống chế HCM, ... và những cán bộ csvn cao cấp khác;
. ông nội HCM là Hồ Sĩ Tạo (người tàu);
. gài HCM lấy vợ Tàu là đảng viên cs TQ, Tăng Tuyết Minh
. và nhiều thủ đoạn cài đặt khác (gái, chức quyền, tham nhũng, tiền, đất đai, biệt thự, ...);
. Lê Khả Phiêu : cũng bị gài gái tàu, tham quyền lực (mong BK hổ trợ). LKP ký "bán nước" năm 1999-2000. Dĩ nhiên, cũng được sự "đồng tình" của nhóm cầm đầu trong bộ chính trị cs, theo tàu (Đỗ Mười, Lê Đức Anh, ...).
. Nông Đức Mạnh : con rơi của HCM với bà Nông thị Ngát (người dân tộc thiểu số), làm thái thú cho Tàu;
. Ng. Tấn Dũng : con rơi của Ng. Chí Thanh (!?)

toàn là những người có lý lịch không rõ ràng, ...

- khoát áo : hợp tác toàn diện, 16 chữ vàng (lừa bịp), hành lang kinh tế, ...

- Mặc dầu công hàm KHÔNG có giá trị (pháp lý, địa lý, lịch sử), nhưng VẪN có giá trị trong MỌI giải quyết SONG PHƯƠNG giữa cs TQ và csvn !! Kèm thêm đó, TC xử dụng sức mạnh : quân sự, kinh tế, ngoại giao, tiền bạc, thủ đoạn ...

Nạn nhân:
- cán bộ, bộ đội, đảng viên, cảm tình viên cs không nắm rõ thông tin "mật" bị giấu kín (được luật rừng bảo vệ) ! làm con thiêu thân cho vài người nắm quyền lực, trong cơ chế "toàn trị" khép kín, cực kỳ nguy hiểm !!
- toàn dân VN !

Kết luận :

Đã nhiều lần, csvn đàn áp những người yêu nước, bỏ tù những người biểu tình bảo vệ HS TS đã chứng minh rõ ràng :
Csvn đã và tiếp tục "bán nước cầu vinh", làm thái thú TC, phản bội dân tộc !!

HCM + PV Đồng, Lê Khả Phiêu + Bộ chính trị csvn + trung ương đảng: PHẢN QUỐC !!
Mặt trận tổ quốc csvn : phản quốc và đồng lỏa vì im re trong thời gian quá dài !

Một số sĩ quan cs (tay sai, công an, quân đội) đàn áp dân, những người yêu nước, đòi tự do dân chủ : cũng là "phản quốc" !

(những người cs khác vô tình mang tội "đồng lỏa" khi không biết, bị lợi dụng, bị bộ máy toàn trị bưng bít kềm kẹp, không chịu lên tiếng kịp thời, vẫn tiếp tay, ...)

Hoàng Sa trường sa, biển Đông VN vừa là vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng của VN, vừa có tài nguyên (hải sản, dầu hỏa, ...) có thể nuôi sông trên 30 triệu miệng ăn.

TC đánh VN chỉ là vấn đề thời gian, dù csvn chọn lựa ra sao chăng nữa, và do thế tranh chấp chiến lược của các siêu cường !!
Khi chưa đánh, TC tiếp tục thực hiện sách lược "tằm ăn dâu", khống chế VN về mọi mặt : kinh tế, chính trị, quân sự, văn hóa, đất đai, di dân lấn đất, ... với sự đồng lỏa của csvn "bán nước cầu vinh".

TC sẽ thay những "thái thú người Việt óc tàu" bằng "người tàu nói tiếng việt, tên Việt" !!
Thanh niên VN sẽ là "đội quân xung kích" cho tham vọng bành trướng TC ở Đông Nam á và á châu. Phụ nữ VN sẽ phải lấy tàu, làm hộ lý cho tàu !! (hiện nay, bên TQ có trên 100 triệu đàn ông độc thân do chính sách 1 con, trọng nam khinh nữ, thiếu phụ nữ).

Một người (đúng tiếng người), một tổ chức, đảng phái có lương tâm, biết tự trọng, có danh dự và trách nhiệm thực sự, bết đặt lợi ích Tổ quốc lên trên hết, trước áp lực nặng nề của BK về những sai lầm của mình, thì PHẢI từ chức, giải thể, trả quyền dân tộc tự quyết cho toàn dân, dân chủ hóa toàn bộ xã hội NGAY, đứng trên lập trường của miền Nam VN trước 1975 để bảo vệ HS TS, trước khi quá quá trễ !!
Nếu không, để chậm trễ thì đcsvn đã chống lại nhân dân VN, buộc dân tộc VN xem đảng là kẻ thù !

Không thể tiếp tục con đường gian dối, lừa bịp, chia rẻ, hận thù, bạo lực, phản bội dân tộc, phi chính nghĩa !!

Hãy trở về với tiếng nói của lương tâm, lương tri, công lý, sự thật, dân tộc !!

Toàn dân VN PHỦ NHẬN cái công hàm này và ĐÒI HỎI BCT csvn phải công khai phủ nhận công hàm này bằng hành động trước HĐ BA LHQ, và quốc dân VN !!


(Kim Long)

Liên quan:
- Sách : Tàu xâm lăng hán hóa VN !!
- 10/9/08: csvn xử kín anh Điếu Cày, biến 1 người yêu nước thành "tội phạm"
- audio Phỏng vấn cựu trung tá cs Trần Anh Kim về Hoang sa...
- Audio: HCM & csvn đã dâng HS TS, Ải Nam Quan, Thác bản giốc cho TC: pv nhà văn Hà Phương - Hải Phòng
- Cựu chiến binh cs Kêu gọi nhà cầm quyền CSVN hủy bỏ công hàm 14/09/1958

- Bài giảng CN 23 năm A 2008, Lm. Lê Quang Uy, DCCT CN 7.9.2008
- Ủy Ban Công Bố Bạch Thư Về Chủ Quyền Hoàng Sa & Tr...
- Le cong bo bach thu Hoang sa Truong sa
- Tài Liệu: Bạch Thư Hoàng Sa & Trường Sa

- 14 Tháng 9 Năm 1958 - Ngày Đảng CSVN Ký Công Hàm Bán Nước
- 4 tội phản quốc của csvn !!
- Trung quốc và phản quốc !!
- Nguy cơ từ bắc phương !!
- Thủ phạm cắt đất dâng biển cho Tầu Cộng 14/9/1958
- Trường Chinh kêu gọi cả nước làm "nô lệ" cho Trung Cộng

1 comment:

Unknown said...

Tôi không biết tính chân thực trong một số tư liệu bài viết đưa ra là bao nhiêu nhưng có một vấn đề thật nực cười. Nói Hồ Chí Minh là cháu nội một ông người tàu họ Hồ nào đó (cười phá mả). Người viết bài biết được bao nhiêu về con người Bác?. Tôi biết đây là trang phản động rồi nhưng mà viết nực cười thế này thì quá lố quá, không nhịn được nên phải viết mấy dòng. Mong là không bị xóa đi nhỉ, để người khác còn biết đường chứ.