Wednesday, August 20, 2008

Chính phủ Hoa Kỳ bị Trung Cộng LỪA

kỳ 4
Trung Cộng GIẾT Võ Văn Kiệt trước khi sai Nguyễn Tấn Dũng đi sang Mỹ
đây là khổ nhục kế như Yêu Ly chủ mưu giết vợ con, rồi mới đến gần được Khánh Kỵ và giết được Khánh Kỵ (xin xem phần Đông Châu Liệt Quốc, bên dưới)
["Khổ nhục kế" là cái kế có căn bản là hy sinh chịu nhục, chính quyền hay băng đảng cũng thường dùng, tỉ như một tên đầu mục bị chủ trại nọc ra đánh trước mặt bọn lâu la, rồi tên đầu mục nầy muốn rửa nhục mới chạy sang đầu hàng ông quan sở tại, nó được tin dùng vì ông quan sở tại thấy nó có lý do đầu thú. Nhưng nó sẽ lén bỏ thuốc độc trong thức ăn, khi quan quân bị nhiễm độc thì bọn cướp kéo lâu la đến đánh, cướp được thành trì rất dễ]

Để dàn cảnh làm như có sự rạn nứt thật sự trong hàng ngũ lãnh đạo Việt Cộng, các mưu sĩ Trung Cộng cho thi hành 3 quỉ kế:
(với sự phụ họa của gián điệp Trung Cộng nhị trùng nằm tiềm ẩn trong CIA để thêm phần khả tín)

1- đâm chết Võ Văn Kiệt (một yếu tố của khổ nhục kế, cũng như Yêu Ly hy sinh vợ con), hy sinh một tên Kiệt đã già nua khú đế, để tỏ cho dư luận Hoa Kỳ biết có sự đâm chém nhau thật sự trong hậu trường lãnh đạo VN (nhất là cho chở Võ văn Kiệt qua Tân Gia Ba của Tàu phù thì dìm cho Kiệt chết luôn, và không ai truy cứu về cái chết của Kiệt được, Võ Văn Kiệt chết vì đầu độc hay chết vì đâm thì làm sao kiểm chứng, 90% dân số Tân Gia Ba là người Tàu. Trần Văn Trà cũng bỏ xác tại đây.)

2- chúng lại còn cho sư đòan 7 thiết giáp tiến về thành phố Hồ Chí Minh trước khi phát tang Võ Văn Kiệt, thế thì không phải có sự thanh toán nhau, không có sự rạn nứt trong giới lãnh đạo Việt Cộng thì là gì ???

(một số người còn tin là có hiện tượng đảo chánh! )

3- cho một số Vẹm "xôi đậu" khuyên răn người Việt Quốc gia Hải ngoại 2 điều

a) đừng biểu tình chống " Nguyễn Tấn Dũng, vì Dũng theo phe Mỹ " vì Dũng chống lại phe Nông Đức Mạnh, phe nầy đã dâng đất cho Tàu Trung Cộng !!!
b) phải để cho Nguyễn Tấn Dũng (thuộc "phe ta" chống phe thân Tàu) đi đây đi đó thơ thới hân hoan chớ, đi cùng khắp nước Mỹ mới ngon !!!

Lại còn phụ họa thêm
Sự rạn nứt làm 2 khối của VC rất có cơ sở !!! Các chuyên gia, báo giới đều nhất trí như thế ,


Vụ án báo chí lại "đột xuất" làm tình hình trở nên trầm trọng trong sự tranh giành quyền lực



lại cái vụ PMU18 cũng không kém phần tục tiểu
Thực ra tất cả đều là lừa bịp như từ trước tới nay.

chiến lược gia Trung Cộng không cần ai tin
họ chỉ cần lừa được mấy thằng Mỹ ngu là xong việc rồi.


Thì người Mỹ ngu đần hãy mau mau ủng hộ Nguyễn Tấn Dũng đi, mau mau cùng nhau tập trận hải quân đi chứ, ủng hộ phe ta mà lỵ .

Không phải bọn sát-nhân-tục-tiểu-cướp-đất-cướp-nhà-con-đẻ-Tàu-Phù tự ý xách vali tới Washington DC.

http://www.buinhuhung.com/BinhLuan2008/ChinhkPhuvHoaKyrBijLuwar.htm
http://www.buinhuhung.com/BinhLuan2008/ChinhkPhuvHoaKyrBijLuwarTheemNuwaz.htm

http://www.buinhuhung.com

No comments: