Wednesday, August 27, 2008

Lời tố cáo lịch sử 78 năm tồn tại của Đảng CSVN gian trá và lưu manh

Đảng CSVN ngày nay vẫn mang bản chất bảo thủ và tư tưởng đạo đức của Đảng CSVN lưu manh thời Hồ Chí Mịnh còn sống vậy. Thành phần của Đảng CSVN chủ yếu vẫn là lưu manh giặc cỏ khi xưa thời tiền kỳ có Đảng. Nay tuy có thêm một số người có chút xíu lương tri làm người đứng trong đội ngũ Đảng CSVN lưu manh. Song số người này lại không nhiều có lập trường quan điểm tiến bộ. Họ không có bản lĩnh để chứng tỏ rõ thái độ và quan điểm của chính bản thân là không đồng tình với chủ trương đường lối chính sách : “Chủ nô độc tài phát xít” của Đảng CSVN lưu manh. Mà họ hết thảy cũng đành nhắm mắt làm ngơ để cho Đảng CSVN lưu manh duy trì bảo lưu chế độ “Chủ nô độc tài phát xít đó và quyết đi theo con đường chủ nô độc tài phát xít” của Đảng CSVN lưu manh mà thôi !!!

Bản chất thành phần của Đảng CSVN lưu manh là bầy lũ giặc cỏ, là lũ cùng đinh vô học nên đầu chúng

Bà Phạm Khánh Toàn 58 tuổi. Địa chỉ nhà ở : số 12, ngõ 563,
Đường Giải Phóng, phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai, TP - Hà Nội.
(Tác giả bài viết)


ngắn tủn và chỉ nghĩ được mỗi một điều đơn giản là giành quyền lực với đủ mưu mô, thủ đoạn bằng mọi giá ngu hèn nhằm duy trì bảo lưu quyền lực làm chủ nô độc tài phát xít. Còn với đất nước, với dân tộc Đảng CSVN lưu manh lại ngu và đểu tận cùng của sự đểu cáng làm hại lớn cho đất nước VN, cho dân tộc VN chúng ta…

Đó là việc Đảng CSVN lưu manh đã ngu lâu ký ngay 2 hiệp ước Biên giới Việt Trung ngày 30/12/1999 để giao 1694 km vuông đất trên biên giới cho Trung Quốc và hiệp ước phân định vịnh Bắc Bộ ngày 25/12/2000 giao 11000 km vuông lãnh hải cho cũng cho Trung Cộng. Đây là việc làm ngu hèn tột độ của Đảng CSVN lưu manh đã làm mất đi lẽ sống thiêng liêng của dân tộc VN có truyền thống bất khuất kiên cường chống giặc ngoại xâm.Vì sao là người thảo dân, dân đen tôi lại ngang ngược xỉ vả cả cái Đảng CSVN lưu manh đến thậm tệ như vậy, vì tôi là một dân thường, một phụ nữ lại tàn tật tay không dám ngang ngửa đấu đá với tất cả Đảng CSVN lưu manh cướp đất của má tôi đến thắng lợi huy hoàng. Cuối cùng Đảng CSVN lưu manh phải chịu thua cuộc không cướp được tấc đấc nào của má tôi….

Vậy mà Đảng CSVN lưu manh dương dương tự đắc với cả thế giới rằng: Hồ Chí Minh cùng Đảng CSVN lưu manh “tài giỏi” lắm đã lừa đảo cả một dân tộc VN có truyền thống bất khuất kiên cường chống giặc ngoại xâm mà Đảng CSVN lưu manh lại qua mắt dân VN để đi đêm “ Tàu ô cộng sản ” làm việc vụng trộm với chúng để giao 1694 km đất biên giới và 11000 km lãnh hải cho Tàu Cộng đại Hán. Việc này làm này là nỗi ô nhục muôn kiếp không rửa sạch cho đảng cướp CSVN !!!.

Bây giờ tôi xin kể tỉ mỉ chi tiết việc Đảng CSVN lưu manh cướp đất của má tôi không thành cho cả nhân loại trên thế gian này rõ ngọn nguồn câu chuyện nhé.

Đất của ba má tôi nằm trên địa phận Giáp Bát gần trục đường quốc lộ 1A. Vào năm 1986 nhà nước CSVN mở rộng đường quốc lộ này, nên 756 mét vuông đất của má tôi bị mất một phần cho việc mở rộng đường, phần còn lại trở thành mặt đường lại là trục đường chính quốc lộ 1 A đẹp đẽ đầy lợi nhuận. Bầy lũ Đảng CSVN lưu manh tham lam, tối mắt tối mũi đã dùng quyền lực của Đảng CSVN lưu manh cậy thế đàn áp gia đình má con tôi mưu toan cướp đất Giáp Bát. Ngày 19/6/1987 tên Nguyễn Trọng Thanh phó chủ tịch quận Hai Bà Trưng thay mặt Đảng CSVN lưu manh ký ngay một cái quyết định phá nhà của má tôi đang ở. Mấy tháng sau khoảng sau ngày quốc khánh của CSVN, mùng 2/9/1987 và sau ba ngày Đảng CSVN lưu manh họp bàn mưu tính kế phá nhà cướp đất của má tôi xong, là Đảng CSVN lưu manh mang một lực lượng lớn khoảng sáu, bảy trăm tên công an mang sắc phục súng ống chỉnh tề và hàng trăm lũ chính quyền các cấp từ thành phố xuống phường, các ban bệ các ngành giao thông tư pháp vv…. dải dày đặc suốt từ Cống Trắng tới cổng làng Tám khoảng chừng 500m chiều dài trục đường Giáp Bát. Và còn rất nhiều xe ôtô các loại, như xe cứu thương xe cứu hỏa, xe cảnh sát, xe thùng bịt kín, xe ben, xe tải vv…được chúng điều đến nữa. Chỉ thiếu mỗi xe tăng thiết giáp là Đảng CSVN lưu manh không huy động đến phá nhà cướp đất của má con tôi thôi.

Đảng CSVN lưu manh huy động một lực lượng lớn đồ sộ hùng hậu để đàn áp dân lành trong tay không tấc sắt. Vậy mà trong khi đó gia đình má tôi chỉ vẻn vẹn chỉ có 5 người. Má tôi thì gần 70 tuổi, còn tôi thì bị tàn tật, cậu em trai sát tôi bị bại liệt cả hai chân không đi được, 2 cô em gái đang bước sang tuổi thanh niên. Đảng CSVN lưu manh chúng bắt đầu ngăn cản nội bất xuất, ngoại bất nhập để dân tình hàng xóm láng giềng làng nước không ai tới giúp má con tôi được. Tôi trực tiếp dùng dằng đấu lý về pháp luật với tên Thế Phong chủ tịch phường Giáp Bát nhằm kéo dài thời gian để kịp cho người có quyền lực và có lương tri tới kịp thời cứu giúp má con tôi khỏi bị phá nhà. Nhưng bầy lũ Đảng CSVN lưu manh chúng cố tình phá nhà cướp đất của má con chúng tôi. Chúng không cho kéo dài thời gian thêm nữa và chúng tiến hành thu giữ tài sản đồ đạc gom vào UBND phường để chúng phá nhà má con tôi tan hoang bằng sức mạnh vũ lực rất thô bạo.

Trời sui sao khiến vậy, thương má con tôi cảnh mẹ già, con tàn tật nên bí thư thành ủy Nguyễn Thanh Bình điện ngay xuống quận Hai Bà Trưng xem xét việc Đảng CSVN lưu manh phá nhà cướp đất của má tôi ra sao để báo cáo lại cho thành ủy biết.

Ông Dương bí thư quận ủy cộng sản quận Hai Bà Trưng phải thân trinh xuống tận số nhà 87 phố Làng Tám ( ngày nay là số nhà 587 và 589 đường Giải Phóng, Giáp Bát, quận Hoàng Mai, Hà Nội ) để chứng kiến thực hư cảnh Đảng CSVN lưu manh huy động lực lượng lớn đến đàn áp ức hiếp 5 má con tôi đều cảnh đàn bà và có tôi là phụ nữ bị tật nguyền để phá nhà cướp đất lúc đó. Năm má con tôi bị quây lại giam ngồi trong sân nên không tận mắt thấy ông Dương bí thư quận ủy cộng sản Hai Bà Trưng xuống, mà chỉ đột nhiên thấy lũ hung hăng đang phá nhà dừng hết cả lại. Còn tất cả bầy lũ Đảng CSVN lưu manh chạy toán loạn như vịt cả lượt, rồi bỗng vắng tanh không người. Lúc đó dân xóm giềng sang báo cho má con tôi biết ông Dương bí thư quận ủy Hai Bà Trưng xuống quan sát tình hình. Lúc đó nhà chúng tôi mới bị chúng phá tan được cả mái nhà, má con tôi chắc mẩm sẽ lợp lại mái để ở. Vậy mà khi ông Dương quay về quận, bầy lũ Đảng CSVN lưu manh lại tiếp tục quay lại phá nốt nhà của mà tôi tới chân móng rồi chúng mới chịu ra về, chiều hôm đó công an CS quận Hai Bà Trưng bắt anh trai tôi lên quận vô cớ vì anh tôi ở nơi khác mà không có mặt tại nhà má chúng tôi khi chúng cướp phá. Là người dân lại là phụ nữ tàn tật tôi không đủ sức chống đỡ lại với lực lượng lớn hùng hậu đồ sộ của bầy lũ Đảng CSVN lưu manh ngay lúc đó chỉ còn biết chờ cho xong việc ngày hôm phá nhà đó là hôm sau tôi “nhẩy xếch” tố cáo lên trên Trung ương Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo đã dùng lực lượng lớn đồ sộ hùng hậu để đàn áp ức hiếp 5 người vừa già vừa tàn tật lại là phụ nữ để tịch thu tài sản phá nhà cướp đất, bắt người vô cớ gây ra cho dân cảnh “màn trời chiều đất” cho má con tôi.

May sao sự việc của má tôi xảy ra lại rơi vào đúng dịp bác Nguyễn Văn Linh làm tổng bí thư Đảng CSVN với khẩu lệnh “Những việc cần làm ngay", cô Ba Định, bác Nguyễn Hữu Thọ phó chủ tịch Hội đồng nhà nước ( phó chủ tịch nước ), bác Trần Kiên trưởng ban kiểm tra trung ương Đảng, bác Mười Hương trưởng ban nội chính trung ương, bác Trần Độ ra tay cứu giúp giải oan cho má con tôi. Vì thế nên quận Hai Bà Trưng đã phải xin lỗi anh tôi bằng văn bản và ngày 23/9/1990 sẽ bắt chủ tịch thành phố Hà Nội thay mặt Đảng CSVN lưu manh phải ra quyết định số 3484 DS/UB công nhận quyền sống ở của má tôi ở số nhà 87 phố Tám là hợp pháp được tồn tại trên đất đó. Kể từ ngày 23/8/1990 Đảng CSVN lưu manh không dám đem lực lượng xuống đàn áp dân Giáp Bát để phá nhà cướp đất như những lần trước nữa, nhưng chúng quay vào đàn áp và ức hiếp bản thân tôi đủ mọi đường suốt từ năm 1990 cho đến tận ngày nay 2008 này hòng cướp đất Giáp Bát lần nữa. Chúng ép buộc tôi phải bán hoặc đổi đất Giáp Bát của má tôi ở cho chúng thực hiện chính sách phá nhà của má tôi rồi Đảng CSVN lưu manh lớn tiếng rằng bà Cao Lệ Thu ( tức má tôi ) thua kiện phải phá nhà là lũ Đảng CSVN lưu manh sẽ cướp không đất của dân Giáp Bát - Cống Trắng đến cổng làng Tám rồi. Đảng CSVN lưu man cướp đất theo kiểu cuốn chiếu xuống tận đường khoảng chừng 1 km chiều dài trục đường 1A.

Thế nhưng tôi quyết không đổi, không bán đất của má tôi cho lũ Đảng CSVN lưu manh này. Thế là cả lũ Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo này đã và đang dùng mọi thủ đoạn dã man độc ác thậm tệ để đàn áp bản thân tôi mọi kiểu. Đảng CSVN lưu manh sai khiến bọn tay chân bên dưới cắt điện cúp nước của gia đình má tôi làm tất cả dân Giáp Bát cũng bị ảnh hưởng theo gia đình tôi. Đảng CSVN lưu manh lưu manh dùng trò ảo thuật làm cho vô tuyến nhà tôi bị nhiễu mất sóng. Thậm trí Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo sai khiến cả bọ lưu manh đầu gấu đời thường đâm vào xe tôi để tôi ngã lăn trên đường nhựa trước cổng trường Đại học Bách Khoa - Hà Nội ba vòng vv…. và nhiều vô kể các kiểu đàn áp ức hiếp dã man khác. Vậy mà cả cái Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo này vẫn không sao cướp nổi đất Giáp Bát với tôi. Nhưng cái Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo vẫn thường dương dương tự đắc là Đảng cầm quyền lãnh đạo cả một dân tộc VN có truyền thống bất khuất kiên cường chống giặc ngoại xâm mà Đảng CSVN lưu manh đầu óc như vịt lại ngu hèn đi đêm vụng trộm ký 2 hiệp ước biên giới Việt Trung và Vịnh Bắc bộ giao 1694 km vuông đất và 11000 km vuông lãnh hải cho Tàu Ô một cách mù quáng, nhục nhã.

Khi quân Tàu Cộng giết chết ngư dân Việt nam để cướp đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam cả cái Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo sợ bọn Tàu Cộng dúm tứ túc không dám có phản ứng gì với Tàu để bảo vệ dân VN vì thế nên tôi mới ngang ngửa xỉ vả cả cái Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo là thế. Cả cái Đảng CSVN lưu manh há miệng mắc quai rồi nên tất cả chúng thấy hành vi tàn ác, vô nhân đạo của bọn Trung Cộng mà không dám, nói gì về việc tôi xỉ vả Đảng CSVN lưu manh. Đấy là nói về chuyện giang sơn đất nước mà cả cái Đảng CSVN lưu manh ngu hèn vô nhân đạo làm hại đất nước.

Nói về tên Nguyễn Trọng Thanh phó chủ tịch CS quận Hai Bà Trưng là thủ phạm đã ký để phá nhà tôi năm ấy ( nay khu vực nhà tôi ở được gọi là quận Hoàng Mai) thì nhà riêng của nó là một biệt thự đẹp, sang trọng thời Pháp số nhà 13 thuộc ở vị trí ngã tư phố Hai Bà Trưng và Nguyễn Khắc Cần, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau đó khoảng năm 2004 hắn bán đi một đợt nhà lần đầu là hơn 10 tỷ nằm trong khuôn viên biệt thự, năm 2006 hắn bán nốt căn liền kề với giá 17 tỷ đồng VN, tất cả có số tài sản trên dưới 30 tỷ đồng VN thời giá năm 2006 trở về trước là tương đương với trên 2 triệu đô la Mỹ. Vậy thử hỏi các triệu phú Mỹ, Pháp, Nhật … có giàu có bằng những thằng quan cộng sản của đảng cướp này không ? Bây giờ tôi được biết gia đình nó chuyển lên gần Tây Hồ sống trong một Vila nguy nga tráng lệ hơn cung điện vua chúa thời trước.

Còn bây giờ tôi lại nói tiếp về Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo cùng Hồ Chí Minh cầm quyền lãnh đạo đưa dân tộc Việt Nam quay lại thời kỳ mọi rợ nguyên thủy và nghèo nàn lạc hậu nhất nhì trên thế giới từ năm 1946 tới nay nhé.

Đảng CSVN lưu manh đồng tình với Hồ Chí Minh đi sang Pháp nhằm giành quyền lực với vua Bảo Đại đầu năm 1946, từ đó chúng đã gây ra 2 cuộc chiến tranh với Pháp và Mỹ, thật không đáng có xảy ra làm cho dân VN máu chảy đầu rơi nhiều vô kể, máu chảy thành sông, xương chất thành núi. Lại còn cảnh Nam Bắc Việt Nam người cùng dân tộc tương tàn chém giết lẫn nhau để giành quyền lực cho ĐCSVN lưu manh mất hết cả đạo lý làm người, hủy hoại truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam suốt một thời gian dài gần 30 năm.

Năm 1954 Hồ Chí Minh cùng đảng CSVN lưu manh vừa mới có quyền lực trong tay nhờ từ dân VN giúp cho, khi có được rồi vội quay lại cắn dân ngay trong đợt cải cách ruộng đất làm cho trên dưới 30 vạn người dân vô tội chết oan. Với 30 vạn người dân chết oan này cũng đã từng đóng góp cả sức người lẫn tiền của trong công cuộc giành quyền lực cho Hồ Chí Minh và Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo để chúng lên nắm quyền bính.

Hồ Chí Minh cùng Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo cướp hết tất cả ruộng đất của nông dân và cướp hết tất cả tài sản, nhà cửa, nhà máy công xưởng nơi thành thị

Hồ Chí Minh cùng bầy lũ Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo lừa hết tất cả dân VN từ thành thị đến nông thôn, từ đồng bằng cho đến đồi núi phải làm công, làm nô lệ cho Hồ và cho Đảng CSVN lưu manh. Chúng không cho phát triển dân trí mà chúng đẻ ra chủ trương đường lối chính sách hà khắc, cay nghiệt dã man là “ ngu dân để trị dân ”. Chẳng thế mà tất cả dân VN sống như mọi rợ nguyên thủy vậy, đến nỗi ăn không đủ no, gạo thì gạo hẩm, gạo mốc, mặc dù không đủ ẩm, nhà ở như hang hũ ổ chuột chẳng ra nhà, điện thắp sáng không có, nước sạch trong sinh hoạt hàng ngày cũng không. Ngay TP - Hà Nội mang tiếng là thủ đô của đất nước mà chỉ có 36 phố phường là có điện của Pháp để lại cho dân dùng là có thôi còn xung quanh 36 phố phường tiến ra ngoại ô Hà Nội dân phải dùng đèn dầu thắp sáng, ăn uống nước giếng đất tự đào, rửa tay tắm giặt nước ao tù....

Năm 1986 bác Nguyễn Văn Linh làm tổng bí thư CSVN mới mở cửa để cởi trói cho dân chưa được bao lâu thì Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo lo sợ không gĩư được độc quyền « chủ nô độc tài phát xít » cho Đảng CSVN lưu manh. Cho nên Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo dùng thủ đoạn đê hèn ám sát bác Nguyễn Văn Linh ở bên CHDC Đức suýt chết. Hết nhiệm kỳ bác Nguyễn Văn Linh từ chức, tất cả các bác Nguyễn Hữu Thọ, Trần Kiên, Mười Hương cô Bá Định cũng từ chức. Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo lại đưa những tay đầu ngu như vịt dốt nát ngu xuẩn, nhưng có nhiều mưu mô thủ đoạn làm tổng bí thư Đảng CSVN lưu manh cầm quyền lãnh đạo trị vì dân, như Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh....lên nắm quyền cai trị dân.

Nói về Đỗ Mười là một tay nông dân vô học không có bất cứ một cái tài nào lên làm tổng bí thư CSVN. Đỗ Mười chỉ chăm chú tâm vào những việc cho bản thân y và con cái gia đình ăn cắp tiền tỉ làm giàu cho bản thân chứ không có tài để đưa đất nước phát triển lớn mạnh. Thậm trí Đỗ Mười còn là « học trò xuất sắc » của Hồ Chí Minh cũng đàn áp cướp bóc của dân không kém gì Hồ. Tên này biết quay quắt lừa đảo với cả thế giới để thế giới mất lòng tin vào đường lối mở cửa của Đảng CSVN lưu manh nên bị các nước họ mới cảnh cáo cho. Công trình Cửa hàng bách hóa tổng hợp Hà Nội bị bỏ hoang gần chục năm ngay giữa lòng trung tâm thủ đô, cái nhà to lớn nguy nga đẹp là thế của Pháp xây dựng để lại cho dân VN dùng thành đống đất hoang sơ gần cả chục năm trời. Chẳng là thế này : Đảng CSVN lưu manh quen với lối sống quay quắt lừa đảo với dân VN thế là cũng lừa đảo với cả các đầu tư nước ngoài. Nhiều nước đầu tư xong mà đất nước không phát triển tiền chảy vào túi cá nhân của bầy lũ Đảng CSVN lưu manh. Nên thấy vậy nước ngoài họ ký hợp đồng với chính phủ Việt Nam xây dựng Bách hóa tổng hợp thành trung tâm siêu thị cao tầng lớn nhất Hà Nội. Họ chờ cho chính phủ CSVN phá xong tòa nhà cao tầng lớn nhất Hà Nội thành đống đất hoang sơ họ phá hợp đồng không xây dựng trung tâm siêu thị cho VN. Vậy rồi chính phủ VN phải tự xây dựng lấy thành cái nhà 3 tầng thấp lè tè như lô cốt ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội. Đỗ Mười ngu dốt nên phá là chính, chỉ phá không xây, phá mọi mặt, đất nước lại xộc xệch tồi tệ đi xuống, phẩm chất đạo đức của bọn công quyền triều đại Hồ + đảng CSVN lưu manh tụt dốc thảm hại. Các quan đua nhau ăn cắp, quan lớn ăn cắp lớn, quan nhỏ ăn cắp bé. Đám quan lại CSVN từ Trung ương đến địa phương bảo nhau đua tranh ăn cắp và đàn áp ra sức bóc lột nhân dân...

Về Lê Khả Phiêu gốc vốn cũng là một thằng nông dân Thanh Hóa tham gia kháng chiến giành quyền lực cho Hồ mà lên làm tổng bí thư CSVN. Khả Phiêu u mê nghe theo Đảng CSVN lưu manh chỉ đạo rắp tâm triệt hại những nhà kinh doanh giỏi giàu có ở miền Nam, chẳng thế mà khi Lê Khả Phiêu vừa mới lên ghế tổng bí thư đã chỉ đạo ngay cho ngành tòa án buộc án gán tội cho các vụ Tân Trường Sanh và vụ Ép Cô Minh Phụng để tử hình họ và cướp tiền bạc, tài sản của họ nữa. Thật là một chế độ chính sách dã man độc ác thậm tệ của Đảng CSVN lưu manh đối với dân VN. Đảng CSVN lưu manh đã và đang thực hiện đúng di chúc của Hồ Chí Minh là “ ngu dân để trị dân ” không cho dân tài giỏi phát triển giàu có. Chúng cố thủ đưa dân quay về thời kỳ đói nghèo lạc hậu để duy trì bảo lưu chế độ “ chủ nô độc tài phát xít của Hồ Chí Minh với Đảng CSVN lưu manh ”.

Với Trung Quốc thì Đảng CSVN lưu manh thật ngu hèn để mất đi lẽ sống thiêng liêng của dân tộc VN có truyền thống bất khuất kiên cường chống giặc ngoại xâm. Đảng CSVN lưu manh đã để cho Lê Khả Phiêu thay Đảng CSVN lưu manh ký ngay hiệp ước biên giới Việt Trung ngày 30/12/1999 giao cho 1694 km vuông đất biên giới cho Trung Quốc và Hiệp ước Vịnh Bắc bộ ngày 25/12/2000 giao 11000 km vuông lãnh hải cho Trung Quốc để đất nước VN mất dần diện tích đất và biển cho Trung Quốc một cách ngu hèn tột độ. Cả thế giới phải phẫn nộ và phỉ báng với thái độ, việc làm ngu xuẩn hèn hạ của Đảng CSVN lưu manh. Nước Mỹ phải treo cờ của Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu để phỉ báng Đảng CSVN vừa lưu manh lại ngu hèn.

Còn về Nông Đức Mạnh con rơi của Hồ Chí Minh mang đặc gien Hồ lên làm tổng bí thư CS cầm quyền lãnh đạo cũng chẳng có điểm gì thông minh xuất chúng để đưa đất nước tiến lên được. Ngược lại Mạnh có chút ít văn hóa hơn Hồ là bố Mạnh nên có phần Mạnh còn lưu manh hơn Hồ, lừa đảo nhân loại siêu nghệ hơn bố của Mạnh. Đó là khi Mạnh đắc cử vào ghế tổng bí thư CSVN lần thứ hai Mạnh thay đổi ngay bộ máy Trung ương, Mạnh đưa những người có chút ít trong sạch lên thay những phần tử có vết nhơ bị dân phát hiện như Nguyễn Minh Triết thay Trần Đức Lương, Nguyễn Phú Trọng thay Nguyễn Văn An, Nguyễn Tấn Dũng thay Phan Văn Khải vv... Mạnh làm việc này là để phô trương với nhân loại, rằng bộ máy lãnh đạo của Trung ương cộng sản Việt Nam đã thực sự là người trong sạch. Nhưng thực tế Mạnh đưa họ lên chỉ làm bù nhìn coi dưa vậy thôi, còn Mạnh lấy quyền lực Đảng cầm quyền. Mạnh khống chế hết thảy mọi người phải tuân thủ theo quỹ đạo của Đảng CSVN lưu manh sai khiến. Quỹ đạo của Đảng CSVN lưu manh vẫn là phương thức không phát triển dân trí “ngu dân để trị dân” cốt để duy trì bảo lưu chế độ “Chủ nô độc tài phát xít” của Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo này. Chẳng thế mà Mạnh lớn tiếng hô hào toàn Đảng toàn dân sống và làm việc theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh của bố hắn.

Về tư tưởng Hồ Chí Minh là một tư tưởng bệnh hoạn của một kẻ nghèo kiết xác cùng đinh muốn nổi loạn dành quyền lực đổi đời cho bản thân và có quyền lực bắt tất cả hết thảy mọi người dân sống nghèo khổ cùng cực như Hồ khi xưa cho bõ tức cảnh nghèo khổ của bản thân Hồ mà thôi, còn y thì không cần nghĩ đến đất nước ra sao với cảnh VN nghèo nàn lạc hậu nhất thê giới !!!

Bản chất đạo đức Hồ thật đồi bại dã man hơn ác thú. Hồ Chí Minh làm tình với Nông Thị Xuân có con với Nông Thị Xuân vậy rồi Hồ cũng còn dã tâm giết chết Nông Thị Xuân và Nông Thị Vàng là chị gái Nông Thị Xuân để bịt đầu mối. Còn đứa con của Hồ với Nông Thị Xuân là Nguyễn Tiến Trung, thì Hồ bỏ rơi bỏ vãi cho Vũ Kỳ người hầu cận của Hồ nuôi. Với dân cả nước Hồ lừa đảo lợi dụng để dựa nhờ vào sức mạnh cuả toàn dân mà dành quyền lực cho bản thân khi có quyền lực Hồ quay cổ lại cắn dân luôn để trả ơn dân giúp Hồ dành quyền lực với vua Bảo đại vậy đó. Hồ còn đẻ ra cái chủ trương chính sách không phát triển dân trí mà Hồ “ngu dân để trị dân ” để giữ vững ngai vàng làm “chủ nô độc tài phát xít ”. Vậy tất cả nhân loại trên thế gian xem đạo đức của Hồ có được bằng cầm thú không ? Vậy mà Nông Đức Mạnh cậy quyền lực Đảng CSVN lưu manh hô hào và bắt ép dân chúng cả nước phải sống và làm theo tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh vậy đó ?!

Chúng ta hãy nhìn vào thực tế đất nước xã hội và cuộc sống của người dân VN trong suốt thời gian Mạnh làm tổng bí thư để đánh giá tài năng của Mạnh cầm quyền lãnh đạo ra sao nhé.

Suốt 2 nhiệm kỳ Mạnh làm tổng bí thư CSVN dân không hề thấy Mạnh có hướng đưa dân VN tự phát triển ngành nghề sản xuất công nghệ thông tin điện tử, máy móc kỹ thuật hiện đại, máy bay... để tăng lợi nhuận có giá trị thặng dư cao cho đất nước để giảm thiểu nhập khẩu những mặt hàng cao cấp này. Đây là một sự phát triển nội lực lớn mạnh cho VN như các nước phát triển tiên tiến trên thế giới, thế mà Mạnh lại cam tâm cúi đầu đưa dân VN đi lao động xuất khẩu ở các nước phát triển và mở cửa cho các nước vào VN đầu tư để dân là người làm công cho các đầu tư nước ngoài chỉ cốt để giảm đói nghèo trước mắt cho dân và thông qua dân lao động trong nước và dân lao động xuất khẩu bầy lũ Đảng CSVN lưu manh được hưởng nhiều lợi lộc về kinh tế mà thôi, khác nào mạnh bất tài chỉ vì miếng cơm manh áo đơn giản hàng ngày. Mạnh cam tâm cúi đầu cùng dân VN làm nô lệ cho các nước phát triển trên thế giới. Thế mà Mạnh cùng bầy lũ CSVN lưu manh vênh váo gọi là phát triển đất nước VN lớn mạnh và Công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước như thế này ư ?

Khi các nước vào đầu tư VN thì cả họ cùng bầy lũ Đảng CSVN lưu manh gây phiền phức nhiễu loạn nhiều mặt đời sống của dân VN, chẳng hạn như vụ thôn My Điền, xã Hoàng Mai, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang mới đây chẳng hạn.

Đảng CSVN lưu manh cắm đất cầy cấy của nông dân My Điền tỉnh Bắc Giang bán cho Tàu ô xây sân gôn. Đảng CSVN lưu manh thí cho người nông dân một cái giá bèo bọt 50 nghìn đồng một m2 ruộng, rồi thả nổi khi nông dân không còn ruộng đất cầy cấy. Nông dân My Điền không thể đáp ứng lòng tham vô nhân đạo của Đảng CSVN lưu manh được. Vậy là Đảng CSVN lưu manh thôn My Điền huy động một lực lượng lớn quân đội và công an đến đàn áp ức hiếp hàng trăm người nông dân thôn My Điền để cướp đất ruộng của người dân làm 60 người nông dân My Điền bị thương trong trận đàn áp cướp đất ruộng đó của Đảng CSVN phải vào bệnh viện và sau đó tất cả bị bắt vào trại giam Kế tỉnh Bắc Giang.

Nông Đức Mạnh thường xách cặp đi các nước, Mạnh tận mắt chứng kiến thấy dân các nước họ sống phong lưu khá giả, trình độ dân trí cao vậy sao Mạnh không thấy tự thẹn với lương tâm rằng : Hồ Chí Minh, cả Mạnh cùng bầy lũ Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo cũng đội lốt người làm lãnh đạo mà để dân VN từ mọi rợ nguyên thủy rồi tiến tới nghèo nàn lạc hậu nhất thế giới vậy sao ?

Vậy mà Mạnh cùng bầy lũ Đảng CSVN lưu manh cẫn vô liêm sỉ cố thủ duy trì bảo lưu chủ trương chính sách chế độ làm “chủ nô độc tài phát xít ” của Hồ của Đảng CSVN lưu manh như thế.

Mạnh vô liêm sỉ cầm quyền lãnh đạo để dân nghèo đất nước nghèo rồi Mạnh ngửa tay nhận sự viện trợ của các nước trên thế giới khác nào Mạnh nhân danh một tổng bí thư Đảng CSVN lưu manh lại là kẻ ăn mày ăn xin ngửa tay nhận sự bố thí của các nước trên thế giới mà Mạnh không thấy nhục sao ? Mạnh không hề có một tý tính tự tôn dân tộc nào sao ?

Đất nước VN không có những mặt hàng công nghệ cao, điện tử, điện máy, máy móc kỹ thuật hiện đại, máy bay... để xuất khẩu tăng nhanh giá trị thặng dư cao cho đất nước mà chỉ xuất khẩu dạng cò con những mặt hàng thủ công như dệt may, mây tre đan, hạt thóc, hạt gạo, hạt điều , cà phê, con tôm, con cá ...không có giá trị thặng dư lớn thì bao giờ đất nước mới giàu có được. Ngược lại VN phải nhập khẩu rất nhiều máy móc tối tân cho công nghiệp y tế, cho công nghiệp, nông nghiệp, máy bay vv... với giá thành rất lớn thì thử hỏi số tiền thu được từ xuất khẩu của VN có đủ để nhập khẩu hay không ?

Nói chung suốt 78 năm có Đảng CSVN lưu manh là 78 năm dân VN bị Đảng CSVN lưu manh lừa đảo, lợi dụng, đàn áp ức hiếp bóc lột thậm tệ đến tận xương tủy. Với 78 năm tất cả dân VN một nắng hai sương phải nai lưng è cổ ra nuôi cả bầy lũ Đảng CSVN lưu manh ăn không ngồi dồi vô tích sự lại còn làm hại lớn cho đất nước, cho dân rồi quay cổ lại cắn dân liên tục suốt 78 năm trời.

78 năm Đảng CSVN lưu manh đưa dân tộc Việt Nam hết quay về với mọi rợ nguyên thủy lại quay về cảnh đói nghèo lạc hậu trên thế giới mức sống của dân rất thấp, nhiều hộ gia đình chỉ vay ngân hàng có hai hoặc ba triệu đồng thôi mà gần trục năm trời quần quật vật lộn với cuộc sống không kiếm đủ 2 hoặc 3 triệu để trả nợ ngân hàng vậy đó. Nông thôn VN vẫn nhiều nơi tiêu điều nghèo nàn 78 năm Đảng CSVN lưu manh làm hỏng con người VN bất cứ ai lên làm tổng bí thư CS VN cũng đều hư hỏng xấu xa cả từ Trường Chinh, Lê Duẩn, Đỗ Mười, Nông Đức Mạnh... Nhiều người trong hệ thống Đảng CSVN lưu manh của nhà nứơc VN đều hư hỏng cả. Chỉ trái có mỗi bác Nguyễn Văn Linh làm tổng bí thư là tạm giữ vững được phẩm chất đạo đức thì Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo lại ám sát giết hại bác suýt chết. Còn bác Ngyễn Hữu Thọ, Cô Ba Định, bác Mười Hương, bác Trần Kiên, bác Trần Độ cũng có đạo đức phẩm chất như bác Nguyễn Văn Linh thì Đảng CSVN lưu manh ép các bác các cô phải từ chức để cho bầy lũ mang bản chất lưu manh giặc cỏ nắm quyền trị vì dân chúng.

78 năm Đảng CSVN làm hỏng đất nước VN, đất nước Việt Nam bị mất dần diện tích đất và biển cho Tàu chỉ vì sự ngu hèn cả bầy lũ Đảng CSVN lưuu manh vô nhân đạo vậy đó. Đảng CSVN lưu manh làm mất đi lẽ sống thiêng liêng của dân tộc VN có truyền thống bất khuất kiên cường chống ngoại xâm

78 năm Đảng CSVN lưu manh làm hỏng xã hội Việt Nam. Vì Đảng CSVN luôn quay quắt tráo trở, o ép dân mọi mặt trong cuộc sống đời thường để dân đói nghèo khổ sở, để dân thấp về mặt dân trí sinh ra nhiều tệ nạn xã hội như trộm cắp, cờ bạc, đĩ điếm, cướp giật sinh ra nghiện hút, siđa vv.....

78 năm Đảng CSVN Việt Nam lưu manh xây dựng và phát triển đất nước chẳng ra làm sao cả, đơn cử như Hà Nội thủ đô của cả nước mà tổng thể kiến trúc xây dựng Hà Nội không ra một hàng lối gì, nhà cao tầng, nhà thấp tầng đan xen lộn xộn, những khu định cư mơí mở đường xá vẫn theo lối mòn hẹp tỉ ti. Giao thông tuy có mở rộng hơn nhưng mới chỉ mở một vài trục đường lẻ tẻ chứ không phải mở rộng hết cả hệ thống giao thông trong nước. Mức mở rộng đường giao thông không có tầm nhìn lớn sau này nên tuy đường mở rộng và mức sống của dân VN vẫn mới chỉ là xe máy làm phương tiện mà thôi cũng vẫn ùn tắc đường liên tục rồi. Hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng của nông thôn còn tồi tệ hơn nhiều. Cấp thoát nước ở nhiều đô thị và thành phố lớn rất dở cứ mưa là ngập lụt tràn lan nhiều nơi...

Đảng CSVN lưu manh lãnh đạo và chỉ đạo các cấp các nghành không ra làm sao cả rất lủng củng lộn xộn đến mức độ các cấp địa phương lợi dụng sự bất tài của trung ương càng gia tăng dàn áp ức hiếp dân để bóc lột cướp đoạt của dân nhiều hơn.

78 năm Đảng CSVN lưu manh không có khả năng, không có tài năng và cũng không đủ đức độ để hướng cho học sinh, sinh viên VN học với tư duy biết sáng tạo biết tổng hợp kiến thức, biết thông thạo nhiều ngoại ngữ, biết luân thường đạo lý như ngành giáo dục của các nước phát triển trên thế giới mà chỉ nhồi sọ cho học sinh, sinh viên là phải yêu Đảng CSVN lưu manh mà thôi.

Xét về mặt phẩm chất đạo đức, tài năng trí tuệ của cả bầy lũ Đảng CSVN lưu manh là bầy lũ giặc cỏ cùng đinh vô học lại lưu manh lừa đảo bất tài thất đức theo kiểu cha truyền con nối mà lên cầm quyền trị vì dân chúng. Cho nên vẫn ở trạng thái Đảng CSVN lưu manh ngày nay không có đủ phẩm chất đạo đức, không có tài năng trí tuệ để phát triển đất nước mà vẫn cứ duy trì dân tộc VN muôn thuở không thể tiến lên được. Nếu cứ như đường lối hiện nay thì đất nước VN không thể phát triển tốt đẹp phồn vinh thịnh vượng được mà còn có nguy cơ bị bon Tàu ô xâm chiếm đô hộ VN lần nữa.

Vì đất nước phồn vinh thịnh vượng, vì lẽ sống thiêng liêng của cả dân tộc VN có truyền thống bất khuất kiên cường chống giặc ngoại xâm, nên cả bầy lũ Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo hãy tự động sống làm người có chút ít liêm sỉ để tự xóa bỏ ngay cái Đảng CSVN lưu manh này đi để khỏi hại nước chẳng có ngày nhân dân sẽ đào mồ quốc mả chôn sống cả cái Đảng CSVN lưu manh vô nhân đạo. Và nhất định lịch sử VN sẽ phỉ báng Đảng CSVN lưu manh đến muôn thuở mai sau đó.


Nữ công dân Việt Nam tố cáo : Phạm Khánh Toàn – 58 tuổi
Địa chỉ số nhà 12, ngõ 563, đường Giải Phóng, Giáp Bát - Hà Nội

http://anhduong.net/1-tintuc/2008/LoiToCaoCuaPhamKhanhToan.htm

No comments: