Tuesday, August 19, 2008

Thơ gởi người dân oan trong nước

Thơ gởi người dân oan trong nước

Trần Thanh


Năm xưa dâng đảo Hoàng Sa
Năm nay dâng nốt đúng là thắng to!
Vì “độc lập” vì “tự do”
Dâng cho bằng hết dâng cho giặc Tàu!
Vùng lên chiến sĩ, đồng bào!
Giết quân giặc cướp, ta đào mồ chôn!


Đây là những câu ca dao thời đại tố cáo tội ác tày trời của bọn việt gian cộng sản. Cả đất nước Việt Nam mà bọn chúng còn dám cả gan đem dâng hết cho ngoại bang và giặc Tàu thì xá gì những nhà và đất của những người dân oan! Đứng trước tình trạng này, chúng ta thử tự đặt câu hỏi và tự tìm ra câu trả lời:

Câu hỏi một: -Những người dân oan đang đi khiếu kiện khắp nơi trên đất nước, liệu có hy vọng gì đòi lại được nhà và đất không?

Xin thưa: - KHÔNG BAO GIỜ ĐÒI ĐƯỢC!!!

Vì sao???

Bởi vì bọn chúng CỐ Ý ĂN CƯỚP chớ không phải vô ý làm sai pháp luật. Nhà và đất của quý vị đã bị bọn chúng đem bán cho việt kiều hoặc bọn tư bản nước ngoài. Có những nhà đất đã bị sang tay qua năm bảy đời chủ, không thể nào truy nguyên gốc mà đòi lại được nữa! Tiền ăn cướp được, bọn chúng đã đem gởi tại các ngân hàng ở nước ngoài, nếu sau này chế độ cộng sản có bị sụp đổ thì bọn chúng bỏ chạy ra nước ngoài, tha hồ mà hưởng thụ số tiền ăn cướp, đến cả trăm năm sau cũng chưa hết!

Câu hỏi hai: - Nếu biết chắc chắn là không bao giờ đòi lại được thì đi khiếu kiện làm gì? Tự tử chết cho rồi?

Xin thưa: - Nói như vậy mà không phải như vậy. Bất cứ sự khó khăn nào cũng có cách giải quyết!

Câu hỏi ba: - Giải quyết như thế nào, xin cho biết ngay, chúng tôi sẽ thực hiện ngay, cho dù có phải đi kiện lên tới ông trời, chúng tôi sẵn sàng đi!

Xin thưa: - Muốn đòi lại nhà và đất thì toàn dân phải đồng lòng nổi dậy LẬT ĐỔ CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN! Đây là cách DUY NHẤT để giải quyết vấn đề người dân bị cướp nhà, cướp đất. Phải xóa bỏ hẳn cái chế độ cộng sản chớ không phải là thay thế cái chính quyền ăn cướp này bằng cái chính quyền “canh tân” tham nhũng, ăn cướp khác!


Câu hỏi bốn: - Chúng tôi đồng ý! Chết cũng được chớ chúng tôi uất ức quá rồi! Nhưng làm thế nào để lật đổ bọn việt gian cộng sản? Phải có người khởi xướng chứ?

Xin thưa: - Quý vị dân oan và toàn thể đồng bào hãy chờ hiệu lệnh ngày TỔNG NỔI DẬY để làm CÁCH MẠNG. Sẽ có những cá nhân và các tổ chức, đảng phái đứng ra khởi xướng cuộc cách mạng.

Câu hỏi năm: - Chúng tôi sẵn sàng chờ đợi và hưởng ứng ngày TỔNG NỔI DẬY. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi phải làm gì?

Xin thưa: - Quý vị cần ghi nhớ HAI điều rất quan trọng sau đây:

1. Năn nỉ, van xin không bao giờ được, vừa hèn vừa nhục. Bây giờ thời cơ chưa tới thì quý vị cứ biểu tình và kêu thẳng tên những thằng đầu gấu như Mạnh, Triết, Dũng, An, Lê Hồng Anh ra mà chửi! Còn sợ gì nữa mà không dám chửi? Mình lịch sự nó cũng giết mình mà không lịch sự nó cũng giết mình! Đừng có chửi mấy thằng tép riu như phó/tổng thanh tra, chủ tịch huyện, chủ tịch xã. Mấy thằng đó chỉ là những tên tay sai. Đánh con rắn, PHẢI ĐẬP VÀO CÁI ĐẦU! (đập vào bộ chính trị của việt cộng)

Vừa rồi bọn chúng đã giết chết hai người là anh rể và chồng của chị Mai Thị Nở, dân oan ở huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Đây là đòn bọn chúng muốn dằn mặt những người dân oan khiếu kiện.

Đứng trước sự việc này, quý vị hãy ghi tâm khắc cốt sự quyết tâm sau đây: - Tụi bay mới giết có hai người chớ nếu tụi bay có giết chết HAI TRIỆU NGƯỜI đi chăng nữa, những người dân oan nhất quyết sẽ không sợ, sẽ không bao giờ lùi bước! Toàn dân sẽ vùng lên làm cách mạng, lật đổ chúng bay! Sát nhân thì phải giả tử! (giết người thì phải đền mạng) Nợ máu phải được trả bằng máu! Bọn chúng bay, bọn cướp việt gian cộng sản phải đền nợ máu! Tàn ác như những cái chế độ độc tài của tên bạo chúa Xô Xét Ku, tổng bí thư của đảng cộng sản Ru Ma Ni, hoặc tên tổng bí thư đảng cộng sản Đông Đức rồi cũng có ngày chế độ của bọn chúng cũng bị người dân vùng lên lật đổ. Hai tên độc tài đó đã bị người dân đem treo cổ, chết thê thảm như những con chó ghẻ!!!


Đừng sợ hãi. Hãy quyết tâm vùng lên đập nát đầu con rắn!!!

2. Phải làm cách mạng lật đổ chế độ cộng sản mới đòi lại được nhà đất. Những tên ác ôn có nợ máu với đồng bào phải bị đền tội. Bọn chúng phải bị đưa ra tòa xét xử, hình phạt nhẹ nhất là tử hình!

Chỉ có những người dân trong nước mới lật đổ được bọn cộng sản. Cộng đồng người Việt ở hải ngoại chỉ đóng vai trò yểm trợ. Có thể đưa ra hình ảnh ví von như thế này: tám mươi triệu dân trong nước là những người đang BỊ CHẾT ĐÓI VÀ CHẾT KHÁT. Chúng tôi ở hải ngoại sẵn sàng cung cấp cho quý vị nước cam ướp lạnh và những tô phở nóng nhưng chính quý vị phải tự ăn và uống để giải khát và khỏi bị chết đói chớ CHÚNG TÔI KHÔNG THỂ NÀO ĂN GIÙM VÀ UỐNG GIÙM QUÝ VỊ!

Phải tự cứu mình trước khi trời cứu. Cộng đồng người Việt ở hải ngoại sẽ vận động nước Mỹ và cả thế giới xúm lại giúp giải thoát 80 triệu người nô lệ trong nước. Nhưng quan trọng nhất là toàn dân trong nước phải đồng lòng cùng nổi dậy!


NHẬN XÉT VỀ TÌNH HÌNH DÂN OAN KHIẾU KIỆN TẠI HÀ NỘI TỪ THÁNG 7 - 2008 ĐẾN NAY:

1. Trước tiên ta thấy có thêm phái đoàn dân oan từ tỉnh Tiền Giang ra khiếu kiện. Tuy phái đoàn này chỉ có khoảng 20 người nhưng thái độ của họ rất mạnh bạo và cương quyết. Khi họ bị công an xô đẩy, bắt lên xe để đưa họ đến số 110 Cầu Giấy thì họ đã chửi thẳng vào bọn công an là:

- Tụi bay là đồ ăn cướp!
- Có phải ông Lê Hồng Anh (bộ trưởng công an) kêu tụi bay tới đây không?
- Tụi mày bắn tụi tao đi. Bắn đi! Đù má tụi bay! (dám thách đố bọn công an bắn họ)



Phần góp ý:

Một vài người trong đoàn Tiền Giang đã cầm hình “bác” Hồ và mặc những chiếc áo thun trắng có in hình “bác” Hồ! (xem phóng sự VietNam Exodus đăng ngày 14 tháng 7 năm 2008))

Trước đây có một số người đi biểu tình đã cầm cờ đỏ sao vàng, mặc áo có in cờ đỏ sao vàng, cầm theo hình “bác” Hồ. Có một số bà má chống Mỹ cứu nước đã đeo huy chương, huân chương đỏ ngực. Một số người khác cầm những tấm bảng ghi rõ họ là những người thuộc gia đình liệt sĩ, có công với cách mạng! Họ hy vọng rằng đó sẽ là những lá bùa hộ mạng, che thân và bọn công an sẽ không dám đối xử nặng tay với họ! Nhưng họ đã lầm! Bọn công an vẫn đánh những người đó bể đầu, sứt trán, đánh hộc máu mồm và tóm cổ, quăng mấy bà má “chống Mỹ” lên xe như quăng mấy con heo!

Đã đến giai đoạn chó ăn thịt chó rồi. Nghĩa là ngay cả trong nội bộ của bọn cộng sản cũng ăn cướp lẫn nhau và chém giết lẫn nhau để tranh giành tiền bạc, địa vị! Những vị dân oan thuộc diện “gia đình cách mạng” nên thức tỉnh. Cái chế độ cộng sản là cái chế độ ăn cướp của những thằng ĐƯƠNG CHỨC ĐƯƠNG QUYỀN. Quý vị “có công với cách mạng” nhưng thuộc loại tép riu thì cũng bị bọn chúng đối xử tàn tệ như những gia đình “ngụy Việt Nam Cộng Hòa”!

Như vậy cách tốt nhất là công khai phản đối chế độ và chọn cho mình một lập trường dứt khoát về chính trị. Đó là ủng hộ lá cờ vàng ba sọc đỏ, tượng trưng cho chính nghĩa của dân tộc, khi đi biểu tình, quý vị nên đem theo và phất cao lá cờ này! Nếu lỡ có bị việt cộng bắn chết thì cũng là chết vinh quang cho chính nghĩa, chết một cách xứng đáng! Có như vậy mới thức tỉnh được 80 triệu dân trong nước và khơi dậy tinh thần đấu tranh của đồng bào!

Còn tấm hình của thằng Hồ tặc thì quý vị còn yêu quý gì nó mà đeo trước ngực? Chính vì nó mà quý vị mới bị mất nhà, mất đất và một số người bị mất mạng nữa! Chính nó đã thiết kế nên cái bộ máy giết người đã hơn 60 năm nay mà hiện nay bộ máy ấy vẫn đang hoạt động rất hữu hiệu. Phải đập tan cái bộ máy ấy và xây dựng nên một cái chế độ khác hoàn toàn mới, trên cơ sở tự do, dân chủ!


2. Thái độ đấu tranh của các dân oan ngày càng táo bạo và quyết liệt hơn trước. Nhiều người đã dám kêu thẳng tên những thằng lãnh đạo cao nhất nước như Mạnh, Triết, Dũng, An ra mà chửi và họ còn nói thẳng:
- Tụi bay làm không được thì từ chức đi để người dân lên thay thế!

Có người dân oan đã chửi:
- Đả đảo chính quyền XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ăn cướp đất của dân!

Bà này không nói rõ là chính quyền cấp xã, cấp huyện hay cấp tỉnh mà lại nói “chính quyền xã hội chủ nghĩa” Đây là sự tổng quát hóa, tức là toàn bộ chính quyền từ trung ương xuống dưới địa phương đều là ăn cướp! Đây là câu chửi rất táo bạo vì người này đã dám dùng nhóm chữ “chính quyền xã hội chủ nghĩa” tức là cái chính quyền do “bác” Hồ thành lập ra cách đây 60 năm! Thông thường những người dân oan chỉ dám nêu tên những thằng việt gian cộng sản ăn cướp, lên án NHỮNG CÁ NHÂN, chớ ít có ai dám LÊN ÁN CẢ MỘT CÁI CHẾ ĐỘ!

Những người đang đứng ngay trước mũi súng của kẻ thù, có thể bị bọn chúng bắn chết bất cứ lúc nào, mà họ còn dám táo bạo, hiên ngang đến như vậy, trong khi đó thì những nhà “đấu tranh” ở hải ngoại thì lại sợ run, không dám nói động đến bọn việt cộng! Hèn quá, nhục quá! Hỡi những tên bưng bô cho việt cộng ở hải ngoại đang khoác áo những “nhà dân chủ”, bọn chúng bay nên về nước mà xem dân oan họ đấu tranh và nên đội quần họ mà học cách sống làm người!

3. Chó ăn thịt chó: dân oan tỉnh Phước Long tố cáo xã đội trưởng Trần Văn Lực ăn cướp đất của gia đình liệt sĩ, trước đây là cán bộ biệt động thành! (phóng sự VietNam Exodus ngày 25 tháng 7 năm 2008)) Những tên việt cộng mang danh là “biệt động thành” chính là những tên trước năm 1975 thường ném lựu đạn vào các cuộc mít tinh do chính quyền Việt Nam Cộng Hòa tổ chức hoặc đặt mìn trong các rạp xi nê, khách sạn, chợ búa ..v..v.. Nói thẳng ra, bọn chúng chính là những tên khủng bố có “công” với cách mạng. Giờ đây, trời trả báo, chính những tên này cũng bị bọn cướp ăn cướp đất! Múi chanh đã bị vắt hết nước rồi thì vất vào sọt rác!

Chó đã ăn cả thịt chó thì thân phận của những người dân, con “ghẻ” của chế độ (dân “ngụy” Việt Nam Cộng Hòa), bọn chúng có coi ra gì? Không đồng lòng đoàn kết đứng lên lật đổ bọn cộng sản thì còn chờ đến bao giờ?

4. Sự đàn áp của bọn công an vẫn thô bạo như trước, không hề có một sự cải thiện gì về tôn trọng nhân quyền: bọn chúng đã khiêng chị dân oan tỉnh Hải Dương Nguyễn Thị Khả như khiêng một con heo! Bốn tên công an lực lưỡng đã bẻ tay một người đàn bà yếu đuối, rồi bốn tên, mỗi tên cầm một “chân” của “con heo” Nguyễn Thị Khả khiêng đi công khai ngoài đường như người ta khiêng heo mang ra chợ bán! Tên đội trưởng công an đứng nhe răng cười khoái chí!

Không phải chỉ có một mình chị Khả là bị đối xử như vậy. Cách đây khoảng hai năm, hòa thượng Thích Quảng Độ cũng bị bọn chúng đối xử thô bạo đến nỗi ngài đã nói với các phóng viên nước ngoài rằng:

- Họ đã khiêng tôi đi như khiêng một con heo!

Sự việc xảy ra ngay tại nhà ga xe lửa ở Sài Gòn. Lúc ấy ngài Quảng Độ chuẩn bị đi ra Bình Định để thăm vị Đại lão hòa thượng Thích Huyền Quang. Bọn công an đã xúm lại ngăn cản không cho ngài đi. Hai bên giằng co, bọn chúng xé rách luôn cả áo cà sa của ngài và khiêng ngài đi như khiêng một con heo, tống lên xe, chở về lại Thanh Minh Thiền Viện!

Một ông lão TRÊN TÁM MƯƠI TUỔI và đồng thời là một vị cao tăng đứng đầu Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất mà còn bị việt cộng đối xử thô bạo như vậy thì xá gì những người dân đen? Người dân trong nước nên ý thức được điều này và phải quyết tâm nổi dậy chấm dứt cái chế độ tàn ác nhất trên thế giới này càng sớm càng tốt!


PHẦN ĐỀ NGHỊ QUAN TRỌNG GIÚP DÂN OAN:

Trong phần trả lời phỏng vấn với phóng viên của VietNam Exodus ngày 2 tháng 8 năm 2008, dân oan tỉnh Tiền Giang Trương Thị Quang đã than phiền là không hề thấy bóng dáng một nhà dân chủ nào đến giúp. Bà quang đã tỏ thái độ bi quan đòi tự tử! Chúng tôi xin đề nghị với quý vị dân oan một việc:

- Quý vị hãy đi tìm ông Trần Khuê, tổng thư ký của đảng Dân Chủ 21, nhờ ông ta giúp đỡ. Lý do vì trong bản Cương Lĩnh của đảng Dân Chủ 21, nơi mục “công tác xã hội” có ghi rất rõ ràng là họ sẽ:

1. Giúp người dân oan đấu tranh đòi lại đất, đòi lại nhà! (giúp được tới đâu rồi, xin cho biết!)

2. Triệt để chống tham nhũng (chống được tới đâu rồi, sẵn tiện các vị dân oan nên hỏi luôn cho biết!)

3. Ủng hộ và bênh vực công nhân thành lập nghiệp đoàn độc lập ( đã thành lập được cái nào chưa? Hiện nay, 15 ngàn công nhân đang đình công ở tỉnh Bình Dương, ông Trần Khuê của đảng Dân Chủ 21 đã có lên tiếng ủng hộ và bênh vực cho họ chưa?)


Ông Trần Khuê đang sống tại Hà Nội. Sau khi ông Hoàng Minh Chính chết hồi tháng 2 năm 2008 thì ông Trần Khuê lên thay thế. Quý vị dân oan nên đi tìm ông ta nhờ giúp đỡ. Họ đã ghi rất rõ trên bản Cương Lĩnh, trên giấy trắng mực đen thì họ phải thực hiện! Nếu sau khi gặp ông Trần Khuê nhờ giúp đỡ mà ông ta “quên giúp” thì quý vị hãy liên lạc với hai tờ báo điện tử TinParis ở Pháp và Hồn Việt UK ở Anh Quốc, chúng tôi sẽ viết một lá thư ngỏ gởi ông Trần Khuê, nhắc nhở ông ta thực hiện những lời đã hứa với người dân! Địa chỉ của chúng tôi là:
- http://hon-viet.co.uk/
- http://www.tinparis.net/


LỜI KÊU GỌI:

1. Trong các lá đơn của dân oan mà chúng tôi đọc được ở trên internet, tất cả đều mở đầu bằng hai câu khẩu hiệu: - Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, độc lập, tự do, hạnh phúc.

Quý vị nên vứt hai câu khẩu hiệu này vào sọt rác, đừng có ghi trên đơn nữa, mỉa mai lắm, mình tự chửi cha mình! Bọn cộng sản nó bắt toàn dân phải ăn cứt và làm nô lệ cho chúng hơn 60 năm nay rồi! Hơn 60 năm nay những người dân trong nước chưa bao giờ được hưởng MỘT NGÀY gọi là “độc lập, tự do, hạnh phúc”!!! Thay vào đó, quý vị nên ghi là:

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Đập lột dân đen, bóc lột dân nghèo, cướp đất của dân oan!!!


Hai câu khẩu hiệu này mới nêu lên đúng cái bản chất cực kỳ dã man, chó đẻ của cái chế độ của bọn việt gian cộng sản!!!

2. Tất cả quý vị hãy đoàn kết lại và chuẩn bị tinh thần để đấu tranh vùng lên lật đổ bạo quyền. Khi có người khởi xướng ngày tổng khởi nghĩa thì hãy kiên quyết hưởng ứng.

Có người cho rằng phe cộng sản thân Mỹ đang chơi thân với Mỹ, đó là điều đáng mừng, mai mốt tiền đô la của Mỹ sẽ đổ vào nước ào ạt, lượm không kịp! Thật ra, tư bản nước ngoài càng đầu tư thì tai họa càng đến với người dân! Bọn cướp sẽ lấy cớ “quy hoạch đất” để xây dựng nhà máy, xây dựng khu du lịch hoặc sân golf, rồi tiếp tục cướp đất của dân đen! Sang năm 2009, bọn chúng sẽ ăn cướp công khai chớ không cần núp dưới danh nghĩa “quy hoạch đất” rồi “bồi thường” gì nữa. Bọn chúng sẽ dí súng vào đầu người dân và nói như thế này:

- Tụi tao là ăn cướp. Tụi tao có súng, có còng số tám, có nhà tù. Tụi mày dân đen phải cút đi, để lại nhà và đất cho tụi tao! Nếu tụi bay có ngon thì hãy lật đổ tụi tao. Còn nếu không lật đổ được thì phải chịu làm nô lệ suốt đời cho đến khi trái đất này tàn lụi. Tụi mày sinh ra đời là để chết cho tụi tao được sống sung sướng!!!


LỜI KẾT:

Bắc thang lên hỏi ông trời
Đất nhà bị mất có đòi được không?
Trời rằng: đòi được sao không!
Đứng lên lật đổ bọn việt gian cộng Hồ!


Một khi bọn việt gian cộng sản bị tiêu diệt thì những người dân oan bị mất nhà đất mới có hy vọng lấy lại những gì đã bị cướp. Tất cả những tên việt kiều lưu manh về nước mua nhà đất ăn cướp của dân sẽ bị trưng thu tài sản. Bọn tư bản ngoại quốc mua nhà đất ở trong nước cũng sẽ bị quốc hữu hóa tài sản. Bất cứ cuộc cách mạng nào sau khi hoàn thành cũng phải có biện pháp đem lại sự công bằng cho người dân. Những tên việt kiều lưu manh nên liệu hồn, chẳng hạn như con mụ Tư Hường và Hai Én, việt kiều Canada về Việt Nam đầu tư xây dựng khu du lịch ở Nha Trang đã ăn cướp 178 hecta đất của dân!

Chỉ có chúng ta mới cứu được chúng ta. Đừng có hy vọng gì vào những tên việt cộng thuộc phe “thân Mỹ”. Mục đích chính của bọn chúng vẫn chỉ là ăn cướp và làm giàu, và rồi những người dân đen sẽ mãi mãi bị hy sinh! Thân Mỹ, thân Nga, thân Tàu hay thân bất cứ thằng tư bản nào cũng không thể trả lại cho quý vị những nhà đất đã bị cướp. Những cô gái hoa hậu thế giới đi ưỡn ẹo trên ti vi không thể làm cho bao tử của người dân nghèo được no thêm. (Việt cộng tổ chức thi hoa hậu hoàn vũ tại Nha Trang)

Trái lại, càng nhìn những cô gái đẹp hoa hậu Việt Nam với những bộ vú căng tròn thì người dân nghèo Việt Nam càng thêm tủi thân và cảm thấy thêm đói khát, run tay, run chân! Tại sao bọn con ông cháu cha đang sống sung sướng trên thiên đàng còn tám mươi triệu dân đang phải rên xiết dưới địa ngục trần gian có thật tại Việt Nam? Mới đây bọn việt gian cộng sản còn ru ngủ dân đen bằng cách mời đội bóng Ba Tây sang đá giao hữu tại Việt Nam để người dân vơi bớt nỗi buồn xăng lên giá và nạn lạm phát đang gia tăng vùn vụt!

Xin đừng quên mối thù bất cộng đái thiên và phải LÀM CÁCH MẠNG, phù hợp với ý trời!

(Trời rằng đòi được sao không? Đứng lên lật đổ bọn việt gian cộng Hồ!)


Trần Thanh
Ngày 2 tháng 8 năm 2008

HẾT
http://tudodanchu.wordpress.com/2008/08/03/danoan-2/
http://www.hon-viet.co.uk/TranThanh_ThuGoiNguoiDanOanTrongNuoc.htm

tamthu_goi_nguoi_dan_oan2008.pdf

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Đập lột dân đen, bóc lột công nông, cướp đất của dân oan!!!
Đập lột dân đen, tự do buôn người, hành khổ người dân !!!

No comments: