Thursday, July 31, 2008

Quốc Hương: Trung với đảng là ngu trung

Quốc Hương - Đảng DCND


Thời cuộc đã đổi thay; Vận nước đang lên, vận của Đảng CSVN đã hết.

Thời gian hơn 60 năm (1945 - 2010) Triều Đại Cộng Sản tồn tại trong lịch sử dân tộc ta tuy ngắn ngủi so với chiều dài 4000 năm lịch sử đất nước, nhưng đã để lại nhiều hệ quả và bài học, trong đó có những bài học vô cùng đau xót.

Các vị Hoàng Đế đỏ đồng thời là các diễn viên siêu hạng trên vũ đài chính trị, hôm trước họ nói "Đoàn kết, hợp tác với các chính đảng" để đánh giặc cứu nước, nhưng ngay sau khi hoàn tất công việc dành chính quyền, họ lại trở mặt "Không chấp nhận đa nguyên, đa đảng", độc quyền cai trị đất nước.

Sự thật, Đảng CSVN chưa bao giờ thống nhất đất nước trọn vẹn: Hoàng Sa và một phần Trường Sa, cùng với các vùng lãnh thổ tranh chấp ở biên giới Việt - Trung hiện vẫn đang nằm trong tay Bắc Triều (Đế chế Cộng Sản Trung Hoa).

Tồi tệ hơn, đất nước Việt Nam dưới sự cai trị của Đảng CSVN ngày càng bị tụt hậu xa hơn với thế giới. Việt Nam bước vào hội nhập với thế giới chậm hơn các nước trong khu vực, ít kinh nghiệm quốc tế, lại gặp phải đúng thời điểm kinh tế thế giới lâm vào khủng hoẳng. Con thuyền kinh tế Việt Nam vừa ra biển lớn đã gặp ngay sóng dữ, có nguy cơ bị lật chìm.

Trong cơn nguy khốn, họ sử dụng tấm bùa hộ mệnh cuối cùng, đó là vị Vua khai sáng Triều Đại Hồ Chí Minh. Cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được nhắm vào toàn xã hội. Nhưng dù họ có tô vẽ hình tượng Hồ Chí Minh như một vị thánh sống, thì cũng không thể cứu vãn sự suy giảm niềm tin của nhân dân vào chính quyền cộng sản.

Trong lịch sử, tất cả những chế độ độc tài: Độc tài Quân chủ chuyên chế, Độc tài Quân phiệt hay Độc đảng toàn trị, thì đều không bền vững; Những đời Vua, lãnh tụ đầu thì hưng thịnh, nhưng đến những đời Vua, lãnh tụ sau là Triều Đại, Chế độ thối nát, lòng dân oán thán, đất nước suy vi. Lý do thật giản đơn: "Độc tài tất yếu sẽ dẫn đến tội ác".

Liên Xô sụp đổ cũng do cái thối nát từ bên trong. Gorbachev và Yeltsin là những người đảng viên Cộng sản thức thời, biết lựa theo sự tiến hóa của xã hội mà giữ lấy quyền lợi cho mình, không như nhiều người khác trung thành mù quáng với Đảng để rồi chịu kết cục bi thảm.

Từ Lênin đến Gorbachev là 5 đời lãnh tụ Liên Xô, kéo dài gần 70 năm. Trung Quốc đang chuyển giao quyền lực sang thế hệ lãnh đạo thứ 5, còn ở Việt Nam, Bộ ba quyền lực Lê Hồng Anh, Nguyễn Tấn Dũng và Trương Tấn Sang là cốt cán của thế hệ lãnh đạo thứ 5. Cả hai chính quyền Cộng sản Trung Quốc và Việt Nam đều đang đi đến thời kỳ suy thoái và sụp đổ.

Nhiều nhà nghiên cứu cho rằng ở Việt Nam, đang có tranh dành quyền lực giữa phe cải cách, đứng đầu là Nguyễn Tấn Dũng và phe bảo thủ, đứng đầu là Nông Đức Mạnh. Sự thật, Đảng CSVN không có phe cải cách, cũng không có phe theo đường lối bảo thủ. Mâu thuẫn trong nội bộ Đảng CSVN là mâu thuẫn giữa các tập đoàn lợi ích, họ tranh dành về quyền lợi; Tham ô, bòn rút, hưởng thụ xa hoa...

Thực tế ở Việt Nam cho thấy, Bộ ba quyền lực Lê Hồng Anh, Nguyễn Tấn Dũng và Trương Tấn Sang đang có quyền lực lớn nhất, dù cho họ có đưa đất nước đến khủng hoẳng và uy tín của họ có suy giảm nghiêm trọng, thì họ vẫn không thể mất ghế, không thể bị đánh đổ.

Một số người vẫn nghĩ khó khăn của Việt Nam chỉ là tạm thời, Đảng có sai lầm, vấp váp nhưng nhất định sẽ vượt qua và đi đến đích, họ trung thành vô hạn với Đảng, với Hồ Chí Minh và lý tưởng Cộng sản. Trong lịch sử, đã có nhiều nhân vật được coi là Ngu Trung, mù quáng thờ Vua, và kết cục của họ thường là bi thảm !

Cổ Nhân dạy: Làm người phải Trung, Hiếu, Tiết, Nghĩa (Trung Thành, Hiếu Thảo, Tiết Hạnh, Nghĩa Khí), trong đó Trung là hàng đầu. Trung Quân Ái Quốc; Trung thành với Vua là yêu nước và ngược lại. Nhưng Mạnh Tử nói: Vua không bằng xã tắc sơn hà; có xã tắc mới có Vua và Triều Đình. Hàn Phi Tử dạy: Thời thế đổi thay thì mọi việc cũng phải thay đổi theo. Do đó Trung, Hiếu, Tiết, Nghĩa phải tùy theo thời thế.

Vua suy rộng ra là Nhà cầm quyền, là lực lượng nắm quyền của một nước. Trung Quân cũng chia ra Minh Trung Ngu Trung. Nếu Trung với Đấng Minh Quân (Vua sáng) là Minh Trung, còn kẻ nào không thức thời mà mù quáng thờ Vua tối, Trung với Hôn Quân Bạo Chúa là kẻ ngu nhất.

Lịch sử Việt Nam biết đến các Đấng Minh Quân như Lý Thái Tổ, Trần Nhân Tông, Lê Thái Tổ, Lê Thánh Tông, Quang Trung... Chúng ta thành tâm tưởng nhớ công ơn của Đức Vua Lý Thái Tổ, Ngài đã chọn thành Đại La - Thăng Long làm Kinh đô, nơi có thế đất Long Chầu Hổ Phục; Rồng và Hổ đều chầu phục Đức Vua, thể hiện cái Uy của Đấng Minh Quân: một lời nói hiệu triệu Thiên Hạ; Nhất Ngôn Cử Đỉnh. Nhờ đó mà Nhà Lý đã mở ra một thời kỳ rực rỡ trong lịch sử dân tộc.

Ngày nay, Đảng CSVN, Chính phủ nước Cộng Hòa XHCN Việt Nam ép Hà Nội mở rộng gấp gần 4 lần để làm Thủ đô. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng giải thích: "Theo phương án mở rộng này, địa thế của Hà Nội tựa vào dãy núi Ba Vì và hướng ra dòng sông Hồng, Hà Nội sẽ luôn giữ được thế Rồng Cuộn Hổ Ngồi tiện hướng nhìn sông dựa núi." Thường thì con rắn khi ốm yếu, bệnh tật đều nằm cuộn tròn, ở đây Rồng cuộn là Rồng bệnh, và Hổ ngồi là Hổ bị gãy chân hoặc bị thương.

Sự giải thích theo thuật "Phong Thủy" đó đúng với tình hình kinh tế - chính trị của Việt Nam hiện nay; những người lãnh đạo đất nước kém tài kém đức, không được lòng dân, nói nhiều lời sáo rỗng, mị dân nhưng không làm được gì nhiều cho đất nước.

Người thức thời phải hiểu bản chất thực của chế độ toàn trị, phải hiểu rằng Vận nước đang lên, vận của Đảng CSVN đã hết. Dân tộc ta đang tiến tới chấn hưng một thời kỳ rực rỡ trong lịch sử, điều này ứng với sự hiển linh của các Vua Lý tại Đền Đô - Đình Bảng, Bắc Ninh.

Việt Nam sẽ xóa bỏ chế độ Độc tài để tiến tới nền Dân chủ. Trung Quốc tuy vẫn lăm le chiếm biển đảo của ta, nhưng sự sụp đổ của Đế chế Cộng Sản Trung Hoa là một tất yếu, thời gian còn lại cũng không nhiều cho chế độ toàn trị ở Việt Nam .

Lúc này, Trung thành mù quáng với Đảng là Ngu Trung, còn Trung thành vô hạn với dân với nước chính là Minh Trung. Thời cơ của dân tộc ta đã đến; Kẻ thức thời mới là Tuấn Kiệt, hướng tới Tự Do - Dân Chủ, đó chính là người thức thời nhất.

Việt Nam, 25/7/2008
Quốc Hương - Đảng DCND

Nguồn:
http://ddcnd.org/main/index.php?option=com_content&task=view&id=418&Itemid=9
----------------

ĐCS Liên Xô : 1917-1991 = 74 năm


HCM cha đẻ của csvn
1890-1969 : 79 năm , ngủm vào năm thứ 79

ĐCS đông dương, VN:
1930 + 79 năm = 2009 !! Tiêu tan xuống địa ngục năm 2009 !!!?

No comments: