Wednesday, July 30, 2008

Cộng Sản Việt Nam Hết Chối Nỗi Tội Bán Nước

Lý Đại Nguyên

1. Cộng Sản Việt Nam Hết Chối Nỗi Tội Bán Nước


Biên giới mới cuả Việt Nam và Trung Quốc, Ải Chi Lăng nay nằm sâu Trung Quốc .

Nhờ bộ óc trí trá giảo quyệt của Hồ Chí Minh, mà Cộng Đảng Việt Nam luôn luôn sử dụng nổi tấm bình phong Dân Tộc để dấu thực chất Cộng Sản tay sai Đế Quốc Liên Xô của Đảng, trong cuộc đấu tranh giành Độc Lập Dân Tộc, và Kháng Chiến Chống Thực Dân. Rồi lừa bịp Người Dân Miền Bắc, dối gạt Người Dân nhẹ dạ Phương Nam, thực hiện một cuộc chiến tranh ăn cướp, với cái tên hấp dẫn là "Dân Tộc Giải Phóng Miền Nam". Khiến cho người nữ chiến sĩ vượt Trường Sơn, Dương Thu Hương, đánh mất tuổi xuân, chịu nhiều cơ cực gian khổ hy sinh, với nhiệt tình giải phóng, khi đặt chân tới Saigon, miền đất hứa thì bổng bật khóc, vì nhận ngay ra mình và toàn dân đã bị Đảng lừa, lùa vào mọât cuộc ăn cướp quy mô. Đáng lý Miền Nam phải Giải Phóng Miền Bắc mới là công đạo. Tư đó Dương Thu Hương vứt bỏ công lao giải phóng cua mình dưới gót giầy, đạp lên không thương tiếc. Tóm gọn luôn một đống nhơ bẩn "Bác Hồ vĩ đại và Đảng ưu việt" liệng ngay xuống cống. Để sống thật với ngòi bút tự do đối kháng. Không thèm dùng thủ thuật luồn lách.



Sau khi cướp được Miền Nam, Cộng Đảng tưởng mình vô địch, đã công khai trút bỏ lớp vỏ Dân Tộc, để hiện nguyên hình là Cộng Sản, thì lập tức gặp thất bại ê chề. Nước rơi vào cảnh nghèo mạt rệp. Dân chịu đói khổ cùng cực. Đảng viên thi nhau tham nhũng. Thanh Niên bị bắt đi lính đánh thuê cho quan thầy Liên Xô, nhằm tranh giành ảnh hưởng đối với đồng chí cũ là Trung Cộng tại chiến trường Cam Bốt. Thế là Trung Cộng tập trung binh lực xâm chiếm Việt Nam, dậy cho Cộng Sản Việt một bài học. Bài học đắt giá không phải là bên nào chiến thắng, mà là việc quân Trung Cộng ở lỳ trên những vùng chiếm được. Tuy trên danh nghĩa đại quân đã rút về, nhưng đồn lũy vẫn còn đó. Rồi khi quan thầy Liên Xô chết ngắc, Việt Cộng lại phải quay sang bám đuôi Trung Cộng để mong tìm thế dựa cho Đảng tồn tại. Biên giới Việt - Trung buộc phải mở cửa, dân Tầu tràn qua sinh sống trên các vùng có lính Trung Cộng trú đóng. Một cuộc "tàm thực" diễn ra.


Càng ngày Cộng Đảng Việt càng lún sâu vào sự lệ thuộc Trung Cộng hơn. Đến độ Hoa Kỳ đã trao cho quy chế "thương mại bình thường" trước Trung Cộng, mà không dám nhận. Thế rồi, muốn nhờ uy thế Trung Cộng giữ lại chiếc ghế Tổng Bí Thư Đảng, Lê Khả Phiêu đã sai Chủ Tịch Nước, Trần Đức Lương, ký dâng cho Trung Cộng 720 cây số vuông đất đai của Tổ Quốc, và cả một vùng biển rộng chưa biết là bao nhiêu. Nhưng Phiêu vẫn mất chức, mà Một trong Bốn tội trạng được nêu ra trong Đại Hội là: "Bán rẻ lợi ích của Tổ Quốc". Cụ thể là cho Trung Cộng.


Lê Khả Phiêu đã bị chính Trung Ương Đảng kết án lột chức, nhưng Ban Lãnh Đạo mới cũng vẫn ngoan ngoãn làm bày tôi của Trung Cộng như cũ. Dân Chúng và những cựu đảng viên đã công khai lên tiếng cảnh báo là Đảng bán đất nước cho Trung Cộng. Đáng lý ra là Ban Lãnh Đạo mới phải ra lệnh cho Quốc Hội truất nhiệm Trần Đức Lương khỏi chức Chủ Tịch Nước, và không phê chuẩn Hiệp Ước Biên Giới Việt Trung, để đem vấn đề ra trước Công Luận và Tòa Án Quốc Tế, đòi lại đất bị Trung Cộng chiếm đóng trái phép. Mà nhân chứng là Nước Pháp, với hồ sơ, địa bạ, bản đồ về biên giới Việt Trung, do Pháp đã ký với Trung Hoa vẫn còn lưu trữ trong văn khố, đủ kết tội Trung Cộng Xâm Lăng, và lợi dụng tay sai Lê Khả Phiêu, lén lút thực hiện âm mưu đen tối là trao lãnh thổ, lãnh hải cho kẻ thù truyền kiếp của Dân Tộc.


Trái lại Nông Đức Mạnh và nhóm lãnh đạo Cộng Đảng lại vẫn đi vào con đường bán nước của Lê Khả Phiêu. Cho Quốc Hội phê chuẩn Hiệp Ước Biên Giới Việt Trung. Vui mừng mở hội, nhổ mốc cũ của Dân Tộc, lui sâu vào lãnh thổ thiêng liêng của Tổ Quốc, dựng mốc mới ô nhục. Nhường cho Trung Cộng trên 720 cây số vuông, mà trong lịch sử gần Năm Ngàn Năm, đây chỉ là lần thứ Hai. Lần trước do cha con Mạc Đăng Dung, Đăng Doanh, tự trói mình dâng đất tại Quảng Tây cho Giặc Minh Trung Quốc. Lần này Nông Đức Mạnh dâng lãnh thổ Việt Nam cho Trung Cộng, để được Trung Cộng xoa đầu khen "đầy tớ ngoan". Có lẽ họ Nông vốn là người Thượng Du, con cháu Nùng Trí Cao, nên không cùng huyết thống, không có tình tự Dân Tộc, không cảm nhận được sự đau sót đứt ruột và phẫn hận tím gan của Ngươì Việt khi đất thiêng Tổ Quốc bị người cùng một nước dâng cho ngoại bang. Thế nhưng còn những kẻ khác trong Ban Lãnh Đạo Đảng thì sao? Họ có phải là người Việt Nam hay không? Họ có còn là người có Dân Tộc Tính hay không?


Tự hành động của Cộng Đảng đã dứt khoát khẳng định: Họ có hình hài là Người Viẹât, nhưng Tâm Hồn, Ý Thức của họ đã bị Cộng Đảng Quốc Tế xóa mất nhân tính, tẩy rửa hết tình tự Dân Tộc rồi, và được Hồ Chí Minh dậy thành những kẻ dối trá chuyên nghiệp. Chỉ dùng Dân Tộc để làm chiêu bài lừa gạt dư luận. Cũng đến lúc xin thưa thật với các vị cựu đảng viên bỏ đảng, chống lại sự thối nát của đảng, đang vận động Dân Chủ cho đất nước, hãy quyết liệt như Dương Thu Hương coi sự đóng góp của mình cho Đảng, là một tội lỗi với Dân Tộc và Quốc Dân, do bị lừa gạt, hơn cho đó là có công với Dân Tộc và Đồng Bào. Cũng đừng thèm mượn tấm bình phong Hồ Chí Minh để tuồn ra lời chống đối. Hãy dứt khoát như Hà Sĩ Phu, không để cho ngòi bút mình dây vào cái tên dơ bẩn Hồ Chí Minh bốc mùi xú uế. Giúp cho người đọc khỏi bị lợm giọng, làm cho bản văn có khí thế thuyết phục. Có lẽ vì còn vướng bận với quá khứ, mà quý vị có lòng đấu tranh cho Dân Chủ, chưa lấy được sự nhiệt thành hưởng ứng của quần chúng, khiến phong trào Dân Chủ dậm chân tại chỗ. Đến lúc, nên thay đổi thái độ, thẳng thắn lên án Cộng Đảng là phường Bán Nước, Hại Dân. Đẩy mạnh phong trào Dân Chủ của Toàn Dân, phối kết với những đòi hỏi Việt Cộng phải nghiêm chỉnh Dân Chủ Hóa của Thế Giới, để thực hiện Thị Trường Tự Do Toàn Cầu Hóa. Nếu không mau, thì bọn chúng lại đang hăm hở "sắn quần móng lợn", chạy theo Tư Bản Cá Mập Quốc Tế, để bảo vệ quyền lợi và sự sống còn, độc quyền cai trị của Cộng Đảng Bán Nước, mà ngoan ngoãn biến Giang Sơn gấm vóc của Tổ Tiên thành một hố rác khổng lồ, cho thế giới tha hồ tự do đổ chất thải độc hại xuống quê hương thân yêu của mình.

Saigon Jan 1-2002

Lý Đại Nguyên Little Sg

No comments: