Thursday, August 7, 2008

Một số hình ảnh và âm thanh của con Trai bác Hồ mới đi làm từ thiện về

Con trai của bác Hồ hiện giờ sống ra sao? mặt mũi thế nào? dưới đây là một vài hình ảnh cùng âm thanh cuộc trò chuyện mới gần đây với Vũ Trung ( Nguyễn Tất Trung) , một người nổi tiếng vì được coi là con trai của bác Hồ với người " vợ" Nông Thị Xuân, Nông Thị Xuân thì bị chết thảm dưới bàn tay của Trần Quốc Hoàn, bộ trưởng bộ Công An khi đó còn Nguyễn Tất Trung thì bị bác Hồ bỏ rơi không đoái hoài gì tới. Nguyễn Tất Trung được thư ký riêng của bác Hồ kính yêu là Vũ Kỳ nhận về nuôi nên được khuyến mại cho cái họ Vũ và từ đó Nguyễn Tất Trung được gọi là Vũ Trung, cái tên này hiện nay vẫn được dùng để gọi đứa con rơi bất hạnh vĩ đại của bác Hồ yêu quí.

Hiện nay Vũ Trung có chân trong biên chế của tổng cụ II ( tổng cục tình báo- còn gọi là Cục 17, Tổng cục kỹ thuật) bộ Quốc Phòng, thực ra đó là một hình thức quản lý, quản chế của chính quyền ta mà thôi. Điều đáng chú ý là Tổng cục trưởng tổng cục II Nguyễn Chí Vịnh vốn là bạn bè thân thiết của mấy người con trai nhà bác Vũ Kỳ cho nên có thể nói Vũ Trung bị quản lý rất chặt chẽ và tinh vi vừa bằng đường chính thức vừa bằng đường tình cảm riêng tư. Tuy nhiên trong thời gian gần đây Vũ Trung đã được tung hoành khá thoải mái và có những hoạt động tích cực trong những nhóm bạn bè cũ ngày trước mà điển hình nhất là việc " đăng cai" đi tìm mộ bạn liệt sỹ, một việc làm đã gây nhiều dị nghị bàn tán cho nhiều người liên hệ vì họ cho rằng hành động ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng đó của Vũ Trung là nằm trong " âm mưu" đánh bóng tên tuổi, một hình thức tâng công hay một thử nghiệm gì đó mà một thế lực "vô hình" đang nhắm tới mà thôi.

Thực ra những bàn tán dị nghị trong việc Vũ Trung đứng ra đảm đương gánh vác cùng một vài người bạn đi tìm mộ liệt sỹ bị mất tích là có thể hiểu được vì Vũ Trung từ trước tới nay vẫn nổi tiếng là "vô hình- vô dạng- vô tăm- vô tiếng" hơn nữa người bạn liệt sỹ mà Vũ Trung đứng ra đảm nhận việc đi tìm mộ bị mất tích này chỉ là một người không mấy gần gũi đối với Vũ Trung, một người tuy học cùng trường nhưng không học cùng khóa, trong khi đó có rất nhiều bạn học cùng khóa với liệt sỹ đó đã không được mời gánh vác công việc dễ được TIẾNG là làm việc thiện này.

Dưới đây là một vài hình ảnh của Vũ Trung hiện nay trong đó có những ảnh liên quan đến việc đi tìm mộ liệt sỹ bị mất tích đã được nhắc tới ở trên, liệt sỹ Y Hòa.









Và dưới đây là cuộc gọi điện thoại trò chuyện cùng Vũ Trung liên quan tới chủ đề trên với nhiều chi tiết thú vị, đặc biệt khi Vũ Trung trả lời câu hỏi rằng dạo này có đi thăm lăng bác Hồ không thì nói: mình thì ( chỉ) vái vọng từ xa...! và tới đoạn Vũ Trung nói bố mình là Vũ Kỳ thì cười một cách rất miễn cưỡng và chống chế! ( cuộc điện thoại này được thực hiện do chính tôi đặt hàng):

http://www.badongo.com/file/9744558 .

Nguyen Tat Trung MP3.rm

http://de.blog.360.yahoo.com/blog-x1zJTRU5dKHoggT9liVN5liH8KM-?cq=1

No comments: