Monday, August 11, 2008

Thich Nhat Tu tai lieu

2008/8/9 VietHai Tran


Email Thích Nhật Từ ?


Nếu đây thật sự là lời thách thức của tu sĩ Thích Nhật Từ thì tôi thiết nghĩ sự đạt đến chánh quả bồ tát hạnh sẽ vô cùng xa tầm tay với cần thiết cho một bậc tu hành như ông. Còn không thì tôi nghĩ vị tu sĩ này sẽ gần gủi với giải crawfish, văn chương hàng cá hàng tôm mà kinh Ấn Độ chưa bao giờ dạy ông. Có chăng là văn chương của Uncle Hồ mà ông tu sĩ lãnh hội được mà thôi. Mời bà con đọc...

Thich Nhat Tu wrote:

Kính thưa ông/bà Vietmarketing và quý vị

Một người có tác phong kém văn hóa, thiếu lịch sự tối thiểu và thiếu trách nhiệm đạo đức như thế mà cũng tồn tại trong một xã hội tiến bộ của phương Tây mà không mắc gượng sao?

Tôi mong ông/bà và những ai chống tôi trong các diễn đàn, nếu có bản lãnh của một con người có văn hóa và đạo đức thì hãy đến đối thoại với tôi trong tư cách của mọt con người lương tri.

Tất cả xuyên tạc và chụp mũ người khác mà không dám đối thoại chỉ thể hiện một tâm tưởng bệnh hoạn, một phong cách kém văn hóa, một con người không xứng nghĩa con người trong xã hội văn minh và tiến bộ.

Để có thêm tư liệu về tôi, trước khi quý vị đến đối thoại với tôi, xin quý vị vào xem hai trang web sau đây:

http://tusachphathoc.com/

http://www.buddhismtoday.com/

Tối hôm qua, sau khi tôi giảng xong, đã có hai người chất vấn và thể hiện quá rõ ác ý xuyên tạc và thiếu nghiêm túc của một người có lương tri. Chẳng lẽ đó là văn hóa của người sống trong thế giới tự do và tiến bộ? Những ai có tinh thần như thế đừng nên làm cho nền văn hóa phương Tây bị ô uế bởi hành động thiếu văn hóa Việt Nam của mình.

Nếu quý dám chửi vu khống và xuyên tạc tôi trong các diễn đàn, mà tôi không là thành viên, xin quý vị hãy dùng lương tâm tối thiểu của một con người, chuyển email này của tôi đến các diễn đàn trên. Còn nếu quý vị không dám làm như thế thì đừng nên làm phiền người khác với thái độ của những kẻ ngụy quân tử.

Kính chúc an lành và hanh thông.

Thích Nhật Từ

http://anhduong.info/joomla/index.php?option=com_content&task=view&id=1908&Itemid=1
---------------
Thich Nhat Tu tai lieu
Xin hỏi Ðại Ðức Thích Nhật Từ
"Sư" công an đội lốt tu hành
Thích Nhật Từ là một tên cán bộ tôn giáo tối nguy hiểm
Sự Thật Về Thích Nhật Từ


- video Vấn nạn Phật Giáo - Phóng sự của Đài Truyền Hình SBTN
- Lý lịch một số Ma tăng
- HCM di tu ...
- Su quoc doanh
- Thich Nhat Tu, tai lieu
- Xin hoi dai duc Thich Nhat Tu
- Su cong an doi lot tu hanh

No comments: