Saturday, August 9, 2008

TỈNH “BÍ MẬT”

August 09, 2008

Tỉnh nào mà được gọi là tỉnh “bí mật” dzậy? Xin thưa, đó là tỉnh Bạc Liêu.
Quý vị không tin cứ vào trang http://danhba.vdc.com.vn/tracuu/danhba/default.asp tra cứu danh bạ điện thoại cố định, chọn tỉnh Bạc Liêu và tra với các từ khóa: Tòa án, Công an, Kiểm sát, Kiểm tra, Thanh tra, Ủy Ban, Sở, Đoàn, Hội, Hội đồng, Thường trực, Trung tâm, Tư pháp, Quản lý thị trường, Giao thông, Bệnh viện, Cấp cứu… đều cho ra một câu trả lời giống nhau là “Tìm thấy 0 kết quả sau 0 giây”.

Vẫn những từ khóa ấy, nều chọn chệch xuống một chút là tỉnh Cà Mau hay lên một chút là tỉnh Sóc Trăng thì bạn sẽ được hàng loạt số điện thoại và địa chỉ cụ thể, rõ ràng, sẳn sàng chờ bạn bấm số điện thoại để liên lạc ngay tức khắc.
Tớ đã làm thử nhiều lần trong thời gian nhiều ngày từ cuối tháng 7/2008 cho đến ngày hôm nay (9/8/2008) mà kết quả vẫn y như thế.

Phen này bọn ngoại tỉnh hết đường gọi điện thoại đến các cơ quan, ban ngành tỉnh ta để tìm hiểu lung tung rồi nhé! Bây giờ chỉ còn nghĩ cách làm sao cho tiêu biến đi hết mấy cuốn danh bạ điện thoại đã lỡ in ra phát không cho các thuê bao là ổn.

Tạ Phong Tần




Permanent Link

No comments: