Wednesday, October 22, 2008

*** CN cộng sản = Độc tài toàn trị !

CN cộng sản = Độc tài toàn trị !


Vô gia đình: phá nát đạo lý gia đình, nêu cao "đảng tính", gây nghi kỵ, tố khổ, kiểm soát nhau, báo cáo cho đảng những ai có tư tưởng khác đảng; ví dụ Trường Chinh đã mang cha mẹ ra đấu tố; anh em vợ chồng vu cáo tố khổ lẫn nhau mong sống sót, người làm công tố chủ theo lệnh đảng;
Vô tổ quốc: hình thức là dân tộc để bịp dân, chỉ có tổ quốc là thành trì Xô-Viết, lãnh đạo bởi cs quốc tế LX/TC. Vì thế cs bán nước không áy náy để kéo dài quyền lực, trong cái thế giới "đại đồng" này.
Vô thần: vô tôn giáo, duy vật; vì thế cs đại diện của cái ác, ma quái, tà đạo, nên khắc tinh với tôn giáo, đại diện cái thiện, thần thánh, chân chính, điều lành, hướng thượng. Cs rất sợ tôn giáo chính thống độc lập, nên tìm cách cô lập, phá hoại, tiêu diệt dưới mọi hình thức, và lập tôn giáo quốc doanh, từ từ biến HCM là "vị thánh" trong chùa.


Độc quyền "chân lý" + bưng bít + gian trá, lừa bịp + khủng bố, bạo lực + luật rừng + côn đồ + nói lấy được, nói một đường làm 1 nẻo + làm ngang nói ngược, nhiều thủ đoạn giả nhân giả nghĩa, tham tàn, lưu manh, ranh ma, đê hèn, mị dân, vu cáo, gây nghi kỵ chia rẻ, để trả thù & dập tắt mọi tiếng nói công tâm, yêu nước, công lý & sự thật, tự do.
Phá hoại mọi nền tảng đạo lý, văn hóa của dân tộc Việt !


Đó là "đạo đức cách mạng" lấy "cứu cánh biện minh phương tiện" bất chấp công lý & sự thật, lẽ phải, công bằng, đạo lý, luân lý.
Chân lý của cs là "luật rừng", "bạo lực cách mạng", "chuyên chính vô sản", là nô lệ dựa dẫm ngoại bang, phản bội & dân tộc, đặt quyền lợi đảng lên trên hết, tướt đoạt QUYỀN căn bản của dân & con người !

Lý luận của cs là lý sự cùn, ngang ngược, mị dân, nói lấy được, vu cáo, tráo trở, khoát áo "nhân dân, dân tộc, quốc gia".

Vì có đầu óc nô lệ (ngoại bang + chủ nghĩa), thú vật, man rợ, kém trí tuệ, cực đoan, độc tài, tham tàn, nên chế độ cs xem dân là "thú vật, món hàng" để mua bán, đổi chác, bóc bột. Cs rất sợ người dân sống cho ra NGƯỜI: họ sẽ mất vai trò gọi là "lãnh đạo ăn cướp" khoát áo nhân dân, dân tộc ! Họ đã chống lại nhân dân từ căn bản vì họ biết tính chất phi nghĩa, phản dân tộc của họ. Thế nên họ chủ trương cai trị dân bằng sự giả dối, lừa bịp, bạo lực khủng bố, qua những chính sách ngu dân, ngụy biện, siết bao tử, nhà tù, công an côn đồ trị.


Đó là lý do tại sao trong hệ thống cs, Công an, quân đội, quốc hội, nhà nước, tòa án, MTTQ, ban tôn giáo, hội đoàn, báo chí ... ĐỀU là CÔNG CỤ bù nhìn của đảng để kềm kẹp dân và xây nhiều nhà tù hơn trường hoc, bệnh viện, tạo cảnh khó nghèo để dân phải bỏ học, nhậu nhẹt ăn chơi, bán đất đai nhà cửa để xuất cảnh lao nô, lấy chồng ngoại, ... !
Thêm vào đó, tất cả các nước cs ĐỀU thần thánh hóa giả tạo lãnh tụ để lừa bịp, tướt đoạt quyền tìm hiểu, phán đóan độc lập của tuổi trẻ, nhằm hướng dân tin mù quáng những gì đảng tuyên truyền 1 chiều, nói & làm láo, phản dân & hại nước !

Thêm vào đó, tất cả các nước cs ĐỀU thần thánh hóa giả tạo lãnh tụ để lừa bịp, tướt đoạt quyền tìm hiểu, phán đóan độc lập của tuổi trẻ, nhằm hướng dân tin mù quáng những gì đảng tuyên truyền 1 chiều, nói & làm láo, phản dân & hại nước !
Sau 33 năm ăn cướp miền Nam tự do, áp đặt cncs lên toàn nước VN, cs VẪN chưa thu phục được nhân tâm, không dám tổ chức trưng cầu dân ý và bầu cử tự do là thế !!


Nước mất (vào tay ngoại bang, hoặc giặc cộng), nhà ắt tan !
Khi nội gián trong nhà mở cửa sau cho cướp có vũ trang vào chiếm nhà bạn và hắn nói một cách ngụy biện, mị dân & láo: "hãy giữ ổn định, lo làm giàu dưới sự chỉ đạo của hắn & tay sai", bạn làm gì trước ??
Ông cựu đại tá cs Phạm Quế Dương từng nói: "csvn bất tài bất lực bất lương" là thế !!
Trong cơ chế độc tài toàn trị, khi bạn biết sự thật, nước đã bị mất thì đã quá muộn màng, muộn màng ! Đó là cơ chế của tội ác !


Những ông gộc cs quốc tế đã nói gì ?
Michael Gorbatchev, LX : " sau hơn nửa đời người theo đuổi cncs, tôi phải đau lòng mà nói rằng cs chỉ biết tuyên truyền và gian dối" !
Boris yeltsin : " cs không thể tự thay đổi, nó phải được thay thế mà thôi" (nghĩa là phải xóa nó đi)
Mao : "trí thức là cục phân"; "ta đánh Mỹ đến người VN cuối cùng";
Lê Duẫn, sau 1975 : "ta đã thành công trong việc cắm lá cờ Mac-Le trên toàn cõi VN";
HCM : "không gì quý hơn độc lập tự do". Theo cncs thì làm gì có độc lập tự do, chỉ là bộ phân của cs quốc tế, phải chấp hành chỉ đạo của đàn anh mới được trợ giúp súng đạn, tiền bạc, quân nhu ... chưa nói là sẽ bị thủ tiêu nếu chệch hướng. Thực tế chứng minh ĐÃ không có gì là độc lập tự do cho người dân trong suốt cuộc thống trị của HCM & csvn, kể cả đcsvn (việc dâng đất & đảo & biển VN, sao chép sách lược của LX/Tàu đã minh chứng) !


Muốn có tự do dân chủ là phải xóa tan cơ chế độc tài toàn trị, độc đảng cs bị lũ "lãnh đao" khống chế vì lợi ích cá nhân !! Xóa tan không có nghĩa là chống & tàn sát những người cs còn có lương tâm lương tri, yêu nước, bị lừa bịp bởi lũ "lãnh đao", bởi cơ chế kềm kẹp, xin/cho, bố thí dưới sự ma mãnh gian manh, tàn ác của csvn ! Chính lũ này đã cản bước đi lên của dân tộc !



Muốn chống giặc ngoại xâm, giặc nghèo đói & tụt hậu & bất công & tham nhũng, phải chống trước tiên cơ chế độc tài toàn trị, giặc cộng, nội xâm, tiếp tay ngoại bang xâm thực VN, cố tình chống lại dân chủ, cản trở đóng góp của người dân yêu nước, yêu công bằng, công lý & sự thật !


Tự do thông tin, tôn giáo, làm người là QUYỀN phổ quát, phải dành lấy, không thể để cs ban bố, vì của bố thí, ân huệ là của dỏm, chỉ có bọn lưu manh, ăn cướp, phi nghĩa, bất nhân, bất chính mới làm thế !!?


Ngày nào hết cỏ trên đất VN ngày đó mới hết tiếng nói yêu nước, yêu công lý & sự thật, vẹn toàn đất tổ, tự do !

Làn sóng dành "quyền làm người & công lý & sự thật & hòa bình & vẹn toàn đất tổ & tự do dân chủ" đang cuồn cuộn dâng trào trong lòng dân Việt !!
***
* CN cộng sản = Độc tài toàn trị !
* CN cộng sản = Độc tài toàn trị !




* Chế Ðộ Phát Xít


- audio Phản động là gì ?? Hệ thống độc tài, phát xít & trá hình dân chủ của cs
- Chế độ phát xít
- Cộng sản là gì ??

- - Chiến tranh VN chiến tranh ủy nhiệm / Cộng sản là gì ?
- Cộng Sản: Mục đích biện minh cho phương tiện
- TL: Từ độc tài đến dân chủ
- 9 bình - cộng sảnTrung quốc là gì ?
- Cửu bình
- Vài nét về tổ chức nhà nước cs
- * Chủ nghĩa cộng sản và đạo đức "cách mạng"

- Cựu đại tá cs Đào văn Nghệ kể về HCM HCM & cncs

No comments: